+Aa-
    Zalo

    Gái mại dâm Brazil luyện tiếng Anh để chuẩn bị cho World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những cô gái mại dâm ở thành phố Belo Horizonte, Brazil, đang đua nhau học tiếng Anh cấp tốc với ước mong kiếm bộn tiền trong mùa World Cup 2014 sắp tới.

    (ĐSPL) – Những cô gái mại dâm ở thành phố Belo Horizonte, Brazil, đang đua nhau học tiếng Anh cấp tốc với ước mong kiếm bộn tiền trong mùa World Cup 2014 sắp tới.

    Người dân địa phương coi Belo Horizonte là thành phố của tiệc tùng với hơn 12.000 quán bar trên tổng số 5 triệu dân. Và có khoảng 200.000 người hâm mộ bóng đá sắp đổ về đây trong mùa World Cup 2014.

    Nhân sự kiện thể thao này, khoảng 2.000 gái mại dâm Brazil đang cố gắng học những câu tiếng Anh giao tiếp cơ bản để phục vụ công việc làm ăn trong mùa World Cup, Metro đưa tin. Thành phố Belo Horizonte, bang Minas Gerais, là nơi diễn ra 6 trận trong khuôn khổ giải đấu, đồng nghĩa là khách nước ngoài sẽ đổ về đây khá đông.

    Gái mại dâm Brazil luyện học tiếng Anh để chuẩn bị cho World Cup
    Khoảng 2.000 gái mại dâm ở thành phố Belo Horizonte đang học tiếng Anh để “chờ đón” du khách trong mùa World Cup 2014.

    Laura Maria Do Espirito Santo, phó chủ tịch Hiệp hội Gái mại dâm Minas Gerais, là người nảy ra ý tưởng đào tạo tiếng Anh cho các cô gái bán hoa.

    Bà Laura cho biết: "Ngoại ngữ là lợi thế. Sắp có 200.000 du khách đến Belo Horizonte vào mùa World Cup 2014 khai mạc ngày 12/6 tới, vì vậy nên việc chúng tôi đang làm có ý nghĩa rất lớn".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-mai-dam-brazil-luyen-tieng-anh-de-chuan-bi-cho-world-cup-a35513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan