+Aa-
    Zalo

    Galaxy Note 10 sẽ khai tử toàn bộ nút bấm, sạc pin nhanh gấp ba lần Note 9

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng với sự xuất hiện của tai nghe không dây Galaxy Buds hồi đầu năm, có vẻ Samsung đang đi theo hướng kết nối không dây mọi thứ trên smartphone.

    Cùng với sự xuất hiện của tai nghe không dây Galaxy Buds hồi đầu năm, có vẻ Samsung đang đi theo hướng kết nối không dây mọi thứ trên smartphone.

    Theo Vietnamnet, thiết kế của Galaxy Note 10 có những thay đổi đáng kể và triết lý này có thể áp dụng với Galaxy S11, dự kiến ra mắt giữa năm 2020.

    Báo cáo từ AndroidPolice dẫn lời nguồn tin thân cận với Samsung cho biết Galaxy Note 10 thậm chí không có khe cắm headphone. Có vẻ Galaxy Note 10 chỉ có duy nhất kết nối USB Type-C dùng để sạc pin và nghe nhạc.

    Cùng với sự xuất hiện của tai nghe không dây Galaxy Buds hồi đầu năm, có vẻ Samsung đang đi theo hướng kết nối không dây mọi thứ trên smartphone.

    Galaxy Note 10 sẽ không còn các nút bấm. Ảnh:  @bengeskin

    Khe cắm headphone không phải thứ duy nhất Samsung loại bỏ trênGalaxy Note 10. Hãng này còn bỏ cả nút tăng giảm âm lượng vật lý trên điện thoại.

    Thay thế các nút bấm đó là cảm ứng lực nhấn. Việc loại bỏ nút bấm giúp Samsung có nhiều không gian tăng kích thước pin. Hãng này còn định gắn cả cảm biến vân tay vào mặt kính Note 10.

    VnExpress cũng đăng tải thông tin cho biết, trước đó, hãng Hàn Quốc đã được dự đoán có nâng cấp lớn về công nghệ sạc trên mẫu smartphone cao cấp ra mắt vào tháng 8 tới đây. Đầu năm nay, Galaxy S10 và S10+ vẫn chỉ sử dụng bộ sạc nhanh công suất 15 W, tương đương với Galaxy Note9 năm ngoái.

    Với công nghệ sạc nhanh mới, viên pin khoảng 4.000 mAh trên Galaxy Note 10 hứa hẹn sạc được từ 0 lên 100% dung lượng chỉ trong khoảng 35 phút.

    Ngoài ra, một nguồn tin còn xác nhận với Android Police về việc sẽ có hai phiên bản Note 10 là Note 10 và Note Pro, trong đó Note 10 Pro có màn hình lớn hơn.

    Galaxy Note 10 dự kiến có thể trình làng trong tháng 8 tới. 

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/galaxy-note-10-se-khai-tu-toan-bo-nut-bam-sac-pin-nhanh-gap-ba-lan-note-9-a278298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan