+Aa-
    Zalo

    Gameshow hài lớn nhất Việt Nam sắp ra mắt khán giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có thể thấy, trong những năm gần đây, các gameshow hài ngày càng nở rộ và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

    (ĐSPL) - Có thể thấy, trong những năm gần đây, các gameshow hài ngày càng nở rộ và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao này, một chương trình hài mới được mua bản quyền của Anh sẽ được ra mắt như một món ăn "tinh thần" hấp dẫn, dành tặng cho khán giả truyền hình và được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia VTV3 vào lúc 20h từ tháng 3/2017.

    Là một cuộc thi hài mới mẻ, mục đích mang lại tiếng cười văn minh và sảng khoái. Chương trình hướng tới việc tìm kiếm những nhân tố biểu diễn hài kịch tài năng, duyên dáng, có khả năng truyền tải những tác phẩm vừa mang tính nhân văn lẫn châm biếm và gây cười cho khán giả truyền hình.

    NSND Hồng Vân cũng là một trong những nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình này.

    Đây cũng là cuộc thi nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những nhân tài tiếp nối thế hệ "cây đa - cây đề" trong làng hài Việt Nam. Những thí sinh tham gia vào chương trình sẽ được BTC hỗ trợ đào tạo khả năng diễn xuất, và tư duy xây dựng kịch bản cùng kinh nghiệm sân khấu.

    Bên cạnh đó, các thí sinh sẽ được bảo vệ hình ảnh, bảo trợ truyền thông trong suốt quá trình tham gia và ngay cả khi rời khỏi chương trình. Vua làng cười Việt hứa hẹn là bệ phóng vững chắc cho những tài năng trở thành những nghệ sĩ hài thực thụ và nhận được sự yêu mến của khán giả cả nước.

    Chương trình cũng hứa hẹn quy tụ những ngôi sao đình đám trên ghế nóng của chương trình. Họ là những người tạo nên sức hút và cùng thí sinh làm nên một chương trình hài văn minh, sâu sắc và hấp dẫn từ tập 1 đến tập cuối cùng. 

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gameshow-hai-lon-nhat-viet-nam-sap-ra-mat-khan-gia-a168587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan