+Aa-
    Zalo

    Gần 30 trẻ em nghèo dị tật được hỗ trợ phẫu thuật miễn phí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ ngày 20/3 đến 25/3/2014, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đã phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ Phẫu thuật nụ cười (OSCA) tổ chức khám sàng lọc và hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho các bệnh nhi bị dị tật bẩm sinh.

    (ĐSPL) - Từ ngày 20/3 đến 25/3/2014, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đã phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ Phẫu thuật nụ cười (OSCA) tổ chức khám sàng lọc và hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho các bệnh nhi bị dị tật bẩm sinh.

    Đối tượng hỗ trợ của chương trình là các trẻ em dị tật thuộc diện nghèo, đến từ các tỉnh như Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Kon Tum… Được biết, ngoài việc hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho các bệnh nhi, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc còn hỗ trợ miễn phí các điều kiện thiết yếu như ăn, nghỉ.. cho người thân bệnh nhi trong thời gian phẫu thuật.

    Gần 30 trẻ em nghèo dị tật được hỗ trợ phẫu thuật miễn phí

    Nụ cười xinh sẽ sớm trở lại với em.

    Tham gia đợt phẫu thuật tình nguyện này có khoảng 25 y bác sĩ đến từ các Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương, BV trường Đại học Y Hà Nội, BV Nhi Trung ương, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cùng các bác sĩ chuyên gia đến từ Ấn Độ, Campuchia.

    Theo ThS, BS Lê Đức Điềm - Khoa Ngoại, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc: “Sau khi khám sàng lọc cho trên 30 cháu, chúng tôi tiến hành phẫu thuật cho 23 cháu có đủ điều kiện sức khỏe để mổ đợt này. Một điểm đáng chú ý của đợt phẫu thuật lần này là nhiều bệnh nhân nhi có độ tuổi quá nhỏ nên quá trình phẫu thuật sẽ có nhiều vất vả. Song chúng tôi vẫn cố gắng ở mức cao nhất với mong muốn trả lại nụ cười và gương mặt hoàn thiện sớm nhất cho các cháu”.

    Gần 30 trẻ em nghèo dị tật được hỗ trợ phẫu thuật miễn phí

    Các bác sỹ đang tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhi.

    Đây là một trong nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện thường niên được cán bộ - nhân viên bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự tổ chức hoặc phối hợp tổ chức thường niên hàng năm dành cho trẻ em nghèo không may bị bệnh ung thư, tim bẩm sinh, hở hàm ếch, đặc biệt là trẻ em bị nhiễm chất độc da cam… với số tiền trị giá hàng tỷ đồng.

    Gần 30 trẻ em nghèo dị tật được hỗ trợ phẫu thuật miễn phí

    Gần 30 trẻ em nghèo dị tật đã được hỗ trợ phẫu thuật miễn phí.

    Với phương châm “Bệnh viện Thu Cúc - Chăm sóc sức khỏe trọn đời cho bạn”, Bệnh viện Đa khoa  Quốc tế Thu Cúc đã nhanh chóng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân Thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành khu vực phía Bắc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-30-tre-em-ngheo-di-tat-duoc-ho-tro-phau-thuat-mien-phi-a27125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.