+Aa-
    Zalo

    Gần 800 Doanh nghiệp đăng ký nộp thuế điện tử tại TPBank

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã triển khai và vận hành hệ thống dịch vụ nộp thuế điện tử với mục đích hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp...

    (ĐSPL) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã triển khai và vận hành hệ thống dịch vụ nộp thuế điện tử với mục đích hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp rút ngắn thời gian nộp thuế, tiết kiệm thời gian, công sức.

    Theo đó, từ 1/7/2015, các doanh nghiệp có thể thực hiện nộp thuế và ngân sách nhà nước trực tuyến trên website của Tổng cục thuế và được TPBank xác nhận kết quả giao dịch tức thời. Hiện tại, số lượng DN đăng ký nộp thuế điện tử qua TPBank đã lên đến gần 800 DN.

    Nộp thuế điện tử là dịch vụ công trực tuyến được triển khai thông qua cổng thông tin Tổng cục Thuế để thay dần cho việc nộp thuế trực tiếp tại các điểm thu thuế. Theo đó, Khách hàng doanh nghiệp có thể nộp thuế điện tử online thông qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế, với hệ thống thanh toán được kết nối trực tiếp giữa Tổng cục Thuế và TPBank hoặc qua TPBank eBank. Chỉ trong vòng 5 phút, việc nộp thuế điện tử của doanh nghiệp tham gia dịch vụ sẽ được hoàn tất một cách nhanh chóng, an toàn, thuận tiện với máy tính có kết nối internet.

    Ngoài ra, các khách hàng doanh nghiệp cũng có thể sử dụng dịch vụ nộp thuế qua TPBank tại bất kỳ điểm giao dịch của TPBank trên Toàn quốc. Việc nộp thuế của khách hàng được ngân hàng xác thực với cơ quan thuế gần như ngay lập tức và dịch vụ nộp thuế được cung cấp 24/7. Đồng thời, người nộp thuế cũng theo dõi được tình hình nộp ngân sách nhà nước qua tài khoản và được sử dụng các dịch vụ gia tăng ưu đãi khác của ngân hàng.

    Đặc biệt, để đẩy mạnh chương trình, TPBank còn nhiều hình thức ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng doanh nghiệp khi nộp thuế tại TPBank như: miễn phí chuyển tiền nộp thuế; miễn phí mở tài khoản/phí quản lý tài khoản thanh toán; tặng 02 Token key khi đăng ký TPBank eBank gói thanh toán; miễn 01 năm phí thường niên eBank; và tặng 01 thẻ tiêu chuẩn Visa debit Doanh nghiệp.


    Doanh nghiệp nộp thuế điện tử nhanh chóng và nhiều ưu đãi tại TPBank

    Nộp thuế điện tử là dịch vụ công trực tuyến được triển khai thông qua cổng thông tin Tổng cục Thuế để thay dần cho việc nộp thuế trực tiếp tại các điểm thu thuế. TPBank là một trong những ngân hàng tham gia chương trình này với mục đích hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp rút ngắn thời gian nộp thuế, tiết kiệm thời gian, công sức, đặc biệt những giai đoạn cao điểm trong năm.

    Khách hàng doanh nghiệp có thể nộp thuế điện tử online thông qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế, với hệ thống thanh toán được kết nối trực tiếp giữa Tổng cục Thuế và TPBank hoặc qua TPBank eBank. Chỉ trong vòng 5 phút, việc nộp thuế điện tử của doanh nghiệp tham gia dịch vụ sẽ được hoàn tất một cách nhanh chóng, an toàn, thuận tiện với máy tính có kết nối internet. Ngoài ra, các khách hàng doanh nghiệp cũng có thể sử dụng dịch vụ nộp thuế qua TPBank tại bất kỳ điểm giao dịch của TPBank trên Toàn quốc.

    Đặc biệt, TPBank còn triển khai nhiều hình thức ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng doanh nghiệp khi nộp thuế tại TPBank như: miễn phí chuyển tiền nộp thuế; miễn phí mở tài khoản/phí quản lý tài khoản thanh toán; tặng 02 Token key khi đăng ký TPBank eBank gói thanh toán; miễn 01 năm phí thường niên eBank; và tặng 01 thẻ tiêu chuẩn Visa debit Doanh nghiệp.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-800-doanh-nghiep-dang-ky-nop-thue-dien-tu-tai-tpbank-a110236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.