+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 30: Nhi muốn Hương ra giá nhường chồng cho mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hương tìm gặp nhân tình của chồng là Nhi để nói chuện. Thế nhưng Nhi không những không tỏ ra mình là người có lỗi mà còn đề nghị Hương ra giá nhường chồng.

    Hương (Lê Phương) tìm gặp nhân tình của chồng là Nhi (Băng Di) để nói chuện. Thế nhưng Nhi không những không tỏ ra mình là người có lỗi mà còn lên giọng đề nghị Hương nhường lại chồng cho mình. 

    [presscloud]3284[/presscloud]

    Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 30, nghe tin Công (Hoàng Anh) đòi ly dị với Hương, chú Quang (Ngọc Thuận) đến nhà Hương kể hết chuyện Công có bồ nhí là người sếp giàu có.

    Hường tìm Công để hỏi cho ra lẽ, Công không chỉ ngang nhiên thừa nhận ngoại tình vì tiền, Công còn hèn hạ đến mức mang vợ và nhân tình ra so sánh: “Em cho anh 30 nghìn đồng mỗi ngày để tiêu xài, trong khi ấy cô ấy cho anh thẻ tín dụng 200 triệu đồng để tiêu xài thoải mái. Nói thật, chưa bao giờ anh cảm thấy mình có thể ngẩng cao đầu để làm người như bây giờ!”.

    Hương khóc nghẹn khi chồng lạnh lùng quay lưng bỏ đi sau lời khẳng định chắc nịch rằng cuộc sống thượng lưu bên nhân tình là điều anh muốn và sẽ không bao giờ từ bỏ nó.  

    Vì thương các con không còn cách nào khác, Hương đành tìm gặp nhân tình của Công. Những tưởng cô sẽ lao đến đánh ghen nhưng không, Hương cực kì tự ti, mặc cảm trước thần thái tươi trẻ, sang trọng và vẻ cao ngạo của Nhi.

    Hương còn bị nhân tình của chồng cay nghiệt: “Chắc là khoảng cách tuổi tác lớn quá nên những cảm nhận của chị không giống tôi về anh”; “Anh ấy nói đúng, chị coi thường anh ấy. Chị không nhận ra những điểm tốt ở anh ấy. Tôi thấy tội nghiệp cho anh ấy quá!”… Cậy mình có tiền, Nhi ngã giá muốn Hương nhường lại Công.

    Về gia đình bà Mai, sau khi nghe xong ý định dọn ra riêng của Kiệt (Trung Dũng), ông Vương (Mai Huỳnh) chứng tỏ mình là một người chồng, người cha cực kỳ tâm lý khi mua một chiếc áo đẹp tặng vợ để lấy lòng, đồng thời rỉ tai khuyên bà Mai (NSND Hồng Vân) nên đối xử nhẹ nhàng, tử tế hơn với Kiệt.

    Kết quả là tối hôm đó, khi trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả, Kiệt bất ngờ được cả gia đình nhà vợ tươi cười chào đón. Đáng kể nhất là sự thay đổi 180 độ của bà Mai khi niềm nở hỏi thăm, chia sẻ những mệt nhọc vất vả của Kiệt.

    Đón xem những diễn biến tiếp theo của "Gạo Nếp Gạo Tẻ" vào 20h thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV2.

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-30-nhi-muon-huong-ra-gia-nhuong-chong-cho-minh-a236162.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan