+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 40: Bà Mai khẩu chiến với thông gia để đòi lại công bằng cho Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi biết tin con rể có bồ nhí, bà Mai (NSND Hồng Vân) vô cùng tức giận nên đã cùng Hân (Thuý Ngân) đến gặp bà thông gia để làm cho ra lẽ đòi lại công bằng cho Hương.

    Sau khi biết tin con rể có bồ nhí, bà Mai vô cùng tức giận nên đã cùng Hân đến gặp bà thông gia để làm cho ra lẽ đòi lại công bằng cho Hương.  

    [presscloud]3680[/presscloud]

    Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 40, khi đang vừa ăn vừa nhắc lại những chuyện trong quá khứ của Hương (Lê Phương), Hân (Thúy Ngân) quyết định kể lại với bà Mai (NSND Hồng Vân) chuyện Công (Hoàng Anh) có bồ nhí.

    Không chỉ vậy, Hân còn kể rành mạch chuyện anh rể hèn đến mức chấp nhận làm trai bao, ăn bám bồ nhí nhưng Hương vẫn chấp nhận tha thứ và níu kéo Công quay trở về. Nghe vậy, bà Mai càng điên tiết và bực dọc, mắng Hương quá mê muội, toàn đem chuyện rắc rối về cho gia đình.

    Giữa lúc 2 mẹ con đang nói chuyện với nhau, ông Vương (Mai Huỳnh) đi ngang qua vô tình nghe được, lập tức gọi chú Quang (Ngọc Thuận) về nhà và bắt kể lại mọi chuyện cho ông nghe.

    Sau khi biết được sự thật con rể bội bạc với con gái mình, ông Vương gọi Công ra để nói chuyện. Lần đầu tiên, khán giả được chứng kiến hình ảnh ông Vương hiền lành, từ tốn bỗng chốc trở nên hung dữ và mất kiểm soát.

    Ông Vương vừa cầm gậy chĩa thẳng vào Công vừa quát mắng: “Tao sẽ giết chết mày. Nếu mày còn là con người, lập tức về với vợ con mày đi”. Dù rất sợ nhưng Công thà chấp nhận để ông Vương đánh chửi còn hơn quay trở về với Hương.

    Trong khi đó, 2 mẹ con bà Mai cũng đến tìm bà Linh (Thiên Hương) – mẹ Công để nói chuyện cho ra lẽ. Chưa kịp bước vào nhà, Hân và bà Mai suýt chút nữa nhận nguyên xô nước bẩn bà Linh đổ ra đường. Sẵn cơn bực tức trong người, bà Mai lớn tiếng, mắng bà sui là đồ xấu xa, sinh ra đứa con trai hư hỏng, dối gạt vợ con đi làm trai bao.

    Vì không biết con trai mình đang có bồ nhí nên bà Linh cũng ra sức cãi lại. Thấy bà Linh nhục mạ mẹ mình, Hân tức giận đưa ra loạt bằng chứng, chứng minh Công ngoại tình khiến bà Linh câm nín và nhanh chân đóng cửa không cho 2 mẹ con bà Mai bước vào nhà.

    Cũng trong tập này, Hương có cơ hội nói hết tâm tư, buồn phiền của mình cho ông Vương nghe. Sau khi gặp Công về, ông Vương đến gặp Hương. Tại đây, ông Vương còn đau lòng hơn khi Hương vẫn một mực tin rằng Công sẽ quay trở về với 3 mẹ con mình. Quá thất vọng và buồn bã, ông Vương tìm đến rượu để bầu bạn.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-40-ba-mai-khau-chien-voi-thong-gia-de-doi-lai-cong-bang-cho-huong-a239155.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan