+Aa-
    Zalo

    Gặp anh công an vui tính nhất Việt Nam trong clip gây sốt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mạng xã hội gần đây đang lan truyền một đoạn clip tự quay theo trào lưu “Twerk It Like Miley” của một anh công an vui tính.

    (ĐSPL) - Mạng xã hội gần đây đang lan truyền một đoạn clip tự quay theo trào lưu “Twerk It Like Miley” của một anh công an vui tính.

    Trên Youtube, người dùng có nick Clip nóng cho biết: “Theo tìm hiểu, nhân vật trong clip là thượng úy Nguyễn Hồ Ngọc Hải - Cảnh sát khu vực Công an phường Tân Lập, TP Nha Trang (Khánh Hòa). Thượng uý Hải được cho là một chiến sĩ công an gương mẫu, tham gia nhiều hoạt động xã hội và phong trào thiện nguyện, đồng thời là 1 trong 10 ngân hàng máu sống của BV Đa khoa Khánh Hòa và là một trong hai người có số lần hiến máu tình nguyện nhiều nhất của tỉnh này (năm 2011)”.

    [mecloud] iwcgYIAtAe[/mecloud]

    Còn theo báo điện tử Trí thức trẻ, đoạn clip đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt thích. Những bạn trẻ ở Nha Trang cũng nhanh chóng nhận ra người chiến sĩ công an này, bạn Khương Vy nói: "Anh Hải làm công an phường ở thành phố Nha Trang, là người mà mọi anh em mến mộ nhất, anh rất năng nổ trong công việc làm từ thiện và giúp đỡ mọi người xung quanh. Em rất ngưỡng mộ anh".

    Hiện tại anh Hải đã gỡ clip khỏi trang cá nhân facebook nhưng clip đã lan truyền trên nhiều trang mạng. Anh Hải nói về lý do gỡ clip: "Tôi vừa gỡ clip ra khỏi trang cá nhân của mình rồi, đó chỉ là chút thời gian vui vẻ buổi trưa khi tôi vừa xong việc thôi, nhưng không nghĩ mọi người lại thích như vậy. Dù sao hình ảnh chiến sĩ công an trong bộ quân phục lại "nhí nhảnh" quá mức như vậy thì cũng không nên, nên hy vọng mọi người xem xong, ai không thích sẽ bỏ qua cho".

    Mặc dù vậy, đoạn clip đã được chia sẻ lên nhiều trang mạng và các cư dân mạng rất thích thú với hình ảnh dễ thương và hài hước của anh công an này.

    Ngoài đời, thượng úy Hải là một người rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Từ năm 2006 đến nay, anh đã hiến máu 45 lần. Anh chia sẻ: "Có khi mình hiến máu cứu được người, nhưng có khi chỉ kéo dài sự sống được thôi, nhất là đối với những người bị ung thư máu. Dù có cho nhiều thế nào, họ cũng phải ra đi...".

    Cứ định kỳ 3 tháng một lần anh Hải lại hiến máu nhưng cũng có khi ở Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa có trường hợp khẩn cấp cần máu thì anh vẫn sẵn lòng cho máu. Anh cũng thường xuyên quyên góp quần áo, gạo để mang đến các trung tâm bảo trợ xã hội để giúp đỡ trẻ mồ côi, khuyết tật hay các cụ già neo đơn. 

    Dưới đây là một số hình ảnh các hoạt động nhân đạo của thượng úy Hải. Ảnh của báo Trí thức trẻ:

    Thượng úy Hải trong một lần hiến máu.
    Thượng úy Hải tại một trung tâm Bảo trợ xã hội.
    Đối với thượng úy Ngọc Hải, được chia sẻ bớt khó khăn với những mảnh đời bất hạnh là niềm vui của anh nên những ngày đầu, anh chỉ đi làm từ thiện một mình.
    Tháng 6 năm 2014, anh mặc thường phục, cùng mọi người trong hội từ thiện phát hàng trăm phần cháo miễn phí cho các bệnh nhân ở Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa.


    Trần Long
    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-anh-cong-an-vui-tinh-nhat-viet-nam-trong-clip-gay-sot-mang-a98539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.