+Aa-
    Zalo

    Gặp chàng “Doreamon” tác giả của hàng loạt video so sánh hài hước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Từng cho ra đời các sản phẩm video online như: Tớ thích cậu, Sự khác biệt giữa sinh nhật xưa và nay… Hà Ngọc Quý khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) – Từng cho ra đời các sản phẩm video online như: Tớ thích cậu, Sự khác biệt giữa sinh nhật xưa và nay… Hà Ngọc Quý còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập.

    Gây sốt cộng đồng mạng trong năm 2014 với rất nhiều sản phẩm hài hước, dí dỏm theo hơi hướng so sánh. Hà Ngọc Quý dần trở thành cái tên được đông đảo giới trẻ yêu mến.

    Cậu bạn giới thiệu: “Mọi người vẫn gọi mình bằng những nickname dễ thương như: Ngọc Quý Hà, Chân ngắn, Doraemon, Minion... Mình sinh năm 1993 tại Đà Nẵng và hiện là sinh viên năm 4 khoa Báo chí, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM”.

    Cậu bạn có sở thích viết kịch bản, làm clip, làm phim, diễn xuất, nghe nhạc, xem phim…

    Chàng trai 9X này từng đạt Ba giải nhì tiếng Anh thành phố Đà Nẵng, Hai huy chương bạc Olimpic 30/4 môn Tiếng Anh, chủ nhân của các clip Chân ngắn tớ thích cậu, phim ngắn không thoại Lạc, clip sự khác biệt giữa sinh nhật xưa và nay, clip sự khác biệt sự khác biệt giữa con gái bê bối và con gái biết chăm sóc bản thân, sự khác biệt giữa chàng trai để yêu và chàng trai để cưới, clip sự khác biệt giữa yêu con gái chân dài và yêu con gái chân ngắn, clip sự khác biệt giữa con gái lúc mới yêu và con gái lúc yêu mòn gót, dấu hiệu nghiện điện thoại….

    Ngoài ra cậu bạn cũng tham gia đóng phim như: Nấc thang lửa, Gia đình ngũ quả, Màn đêm không tối, các phim ngắn đã tham gia sản xuất cũng như diễn xuất: Không ai vắng mặt, 30-1 Ngày về, Con mèo thích ăn Pizza, phim ngắn The Pen cùng một số chương trình của VTV3, VTV9.

    Cậu bạn được mọi người biết đến với vai trò là một đạo diễn, nói về vai trò này chàng trai thẳng thắn chia sẻ: “Mình cũng chưa dám nhận là “đạo diễn“ đâu, mình cảm thấy mình giống một người sản xuất ,một người đam mê làm nhiều vai trò hơn là một đạo diễn. Tất nhiên vai trò nào cũng gặp những khó khăn vất vả, khi mình làm một clip thì mình phải lên ý tưởng, viết kịch bản, chọn diễn viên rồi lo luôn cả đạo cụ, bối cảnh, công tác viral clip đó, nhưng được cái các thành viên trong ekip luôn giúp đỡ nhau nên mọi việc đều hoàn thành”.

    Trong những lần thực hiện những sản phẩm video chàng trai cho biết cũng có nhiều kỉ niệm đáng nhớ, nhưng đáng nhớ nhất là: “Có một lần quay phim 30-1 Ngày về ở bờ sông tới 2 giờ sáng mới xong thì bị bảo vệ đuổi, trong lúc quay do có cảnh cháy nên phải canh chừng bảo vệ do mấy chú ấy đi qua đi lại mấy lần rồi quay tới 2 giờ sáng mới xong nên có mấy bạn ở kí túc xá thì về trễ, mấy bạn ở bên ngoài về thì bị khóa cửa. Mình nghĩ mỗi lần đi quay đều có những kỉ niệm riêng mà đã là kỉ niệm thì dù vui dù buồn đều đáng nhớ và đáng trân trọng cả”.

    Cậu bạn Ngọc Quý cũng chia sẻ thêm hai clip mà cậu bạn ưng ý nhất trong năm vừa qua là: “Chân ngắn, tớ thích cậu và phim ngắn không thoại Lạc”.

    Nói về dự định trong năm mới 2015, cậu bạn chia sẻ: “Dự định sắp tới của mình là cùng ekip tiếp tục với những dự án phim ngắn, clip viral mới. Cũng nhân dịp năm mới mình xin chúc tất cả mọi người một năm mới sức khỏe, vạn sự như ý, phát tài phát lộc”.

    Xem video tham khảo: 

    Ba cách bày mâm ngũ quả đẹp cho ngày Tết

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-chang-doreamon-tac-gia-cua-hang-loat-video-so-sanh-hai-huoc-a84210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan