+Aa-
    Zalo

    Gặp U19 Iraq, U19 Việt Nam sẽ đá như MU trước Liverpool

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - U19 Việt Nam sẽ chỉ có một lựa chọn duy nhất khi đối đầu U19 Iraq ở trận vòng bảng cuối cùng ở vòng chung kết U19 châu Á 2016: Đá như MU khi gặp Liverpool.

    (ĐSPL) - U19 Việt Nam sẽ chỉ có một lựa chọn duy nhất khi đối đầu U19 Iraq ở trận vòng bảng cuối cùng ở vòng chung kết U19 châu Á 2016: Đá như MU khi gặp Liverpool.

    Trước trận đấu quan trọng với U19 Iraq ít giờ tới, người hâm mộ đang rất quan tâm tới lối chơi mà U19 Việt Nam sẽ sử dụng. Chỉ cần 1 điểm để đạt mục tiêu vào tứ kết, nhiều ý kiến cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn cần chỉ đạo học trò đá phòng ngự chặt, phản công nhanh khi có cơ hội trước đội bóng vùng Vịnh này.

    Hơn nữa, U19 Iraq cũng được đánh giá là đội bóng rất mạnh, hơn hẳn U19 UAE hay U19 Triều Tiên mà các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có dịp đối mặt. Chính vì thế, lối chơi tử thủ càng được khuyên dùng dành cho U19 Việt Nam.

    HLV Triệu Quang Hà, cựu HLV U19 Việt Nam ở VCK U19 châu Á, cũng đồng tình với những nhận định như vậy. Theo ông Hà,  U19 Việt Nam nên tiếp tục lựa chọn lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh, toàn đội cần chơi bóng hết sức tập trung và hạn chế tối đa những sai lầm.

    Ông Hà cũng cho rằng U19 Iraq không dại gì thi đấu theo kiểu một mất một còn với U19 Việt Nam vì đã giành tấm vé vào vòng tứ kết sớm 1 vòng đấu. Ngoài ra, cựu HLV Vương Tiến Dũng cũng cho rằng U19 Việt Nam cần tập trung phòng ngự, dù ông cũng táo bạo đưa ra ý tưởng rằng các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn có thể chơi tấn công vì “tấn công là cách phòng ngự hiệu quả nhât”.

    Sau 2 trận đầu tiên, U19 Việt Nam bị chỉ trích vì lối đá “xấu xí, chặt chém, phạm lỗi không cần thiết”. Nhiều ý kiến đánh giá đây là lối chơi tiêu cực, cần loại bỏ. HLV của U19 UAE cũng đã không ngần ngại chê U19 Việt Nam chỉ biết đá rắn, đá phòng ngự sau trận hòa giữa hai đội.

    Nhưng xem ra U19 Việt Nam khó thay đổi lối đá được ví như “lối đá của MU khi gặp Liverpool đầu tuần này”. Trước những lời chỉ trích, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng mỗi người có một nhìn nhận khác nhau về vấn đề này: “Nó có những lý do của nó. Khán giả họ đánh giá ở góc độ khác. Người chuyên môn đánh giá ở góc độ khác. Chỉ có chúng tôi, những người trong cuộc mới hiểu thực chất nó là thế nào”.

    Chính vì thế, chắc chắn, U19 Việt Nam sẽ đá “như MU khi gặp Liverpool” trong 90 phút sắp tới để đạt được mục đích của mình: giành vé vào tứ kết.

    D.T

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]O3wflbB8c0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-u19-iraq-u19-viet-nam-se-da-nhu-mu-truoc-liverpool-a166982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.