+Aa-
    Zalo

    Gây tai nạn giao thông, vứt xe mình lại rồi phóng xe của nạn nhân tẩu thoát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xác minh ban đầu, cơ quan công an nhận định có thể đối tượng sau khi gây vụ tai nạn giao thông đã vứt xe mình lại rồi lấy xe của nạn nhân tẩu thoát.

    Xác minh ban đầu, cơ quan công an nhận định có thể đối tượng sau khi gây vụ tai nạn giao thông đã vứt xe mình lại rồi lấy xe của nạn nhân tẩu thoát.

    Báo Nghệ An Online đưa tin, sáng 29/3, cơ quan chức năng vừa tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc một người đàn ông tử vong bất thường.

    Chiếc xe máy để lại tại hiện trường - Ảnh: Báo Nghệ An

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 28/3, trên tuyến đường chính của xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu, người dân phát hiện một người đàn ông đã tử vong nằm giữa đường. Bên cạnh là chiếc xe máy biển số lạ.

    Công an địa phương xác định, chiếc xe máy không phải của nạn nhân.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Người Đưa Tin

    Cùng đưa tin về vụ việc, Báo Dân Việt thông tin thêm, nhận được tin báo, khi xuống hiện trường điều tra, cơ quan công an phát hiện 1 người đàn ông tên P. (1977) trú xóm 16, xã Diễn Lộc tử vong tại hiện trường, ngoài ra còn 1 chiếc xe máy biển số lạ.

    Quá trình xác minh ban đầu, cơ quan công an địa phương nhận định chiếc xe máy để lại hiện trường là của đối tượng, đặc biệt có thể đối tượng gây ra vụ va chạm giao thông trên đã lấy xe máy của nạn nhân tẩu thoát.

    Hiện cơ quan chức năng đang bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết cho người đàn ông trên.

    Được biết, nạn nhân là người địa phương đã có vợ và 2 con.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gay-tai-nan-giao-thong-vut-xe-minh-lai-roi-phong-xe-cua-nan-nhan-tau-thoat-a268782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan