+Aa-
    Zalo

    Gây tội ác với người mẫu nóng bỏng sau cuộc "thác loạn", 2 người đàn ông lĩnh án

    (ĐS&PL) - Trước khi quan hệ tình dục, hai gã đàn ông buộc cô gái dùng ma túy đá để tăng mức độ hưng phấn.

    Thi thể mặc nội y

    Ngày 31/5/2019, người thân của Esmerelda Gonzalez báo cảnh sát về sự mất tích của cô. Esmerelda là một gái bán dâm kiêm người mẫu nghiệp dư 24 tuổi ở thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ.

    Kiểm tra camera giám sát trong khu vực, cảnh sát phát hiện ngày hôm đó, Esmerelda có vẻ đang trong tình trạng không tỉnh táo, chỉ mặc đồ lót và mang giày cao gót đi lang thang trong khu phố.

    gay toi ac voi nguoi mau nong bong sau cuoc thac loan 2 nguoi dan ong linh an
    Nạn nhân Esmerelda Gonzalez

    Trong khi cuộc tìm kiếm chưa có kết quả thì vào ngày 18/7/2019, một người đàn ông tiết lộ với cảnh sát rằng Christopher Prestipino (49 tuổi) đã thú nhận với mình rằng anh ta và người ở cùng phòng là Cassandra Garrett (43 tuổi, sống trong cùng khu phố với Esmerelda) đã gọi cô gái này tới căn hộ của họ để quan hệ tình dục rồi sau đó sát hại cô.

    Một nhân chứng khác cũng cung cấp thông tin cho cảnh sát. Người này kể rằng vào ngày 4/6/2019, Christopher đã nhờ mình khiêng một hòm gỗ khá nặng lên xe tải mà anh ta thuê để tới sa mạc ở phía bắc thành phố Las Vegas.

    Từ những thông tin này, cuối cùng ngày 8/10, cảnh sát đã tìm thấy thi thể Esmerelda Gonzalez trong chiếc hòm gỗ được lấp đầy bê tông. Nạn nhân tử vong vì bị siết cổ, thi thể chỉ mặc đồ lót và đi giày cao gót. Dạ dày của cô chứa chất tẩy rửa.

    Cuộc “mây mưa” chết người

    Ngày 11/10/2019, cảnh sát bắt Christopher tại một sân bay khi anh ta vừa trở về từ Belize. Vài ngày sau, họ bắt Cassandra Garrett.

    gay toi ac voi nguoi mau nong bong sau cuoc thac loan 2 nguoi dan ong linh an2
    Christopher Prestipino và bạn gái cũ Lisa Mort

    Biết khó thoát tội, Christopher thỏa thuận với cơ quan công tố rằng hắn sẽ nhận tội để nhận mức án nhẹ. Gã đàn ông khai rằng hắn và bạn cùng phòng Cassandra Garrett đã gọi Esmerelda tới nhà để mua dâm. Trước khi quan hệ tình dục, hai gã buộc cô gái dùng ma túy đá methaphetamine để tăng mức độ hưng phấn. Tác động của methaphetamine khiến Esmerelda mất khả năng kiểm soát hành vi.

    Esmerelda sau đó rất tức giận, cô quay lại nhà Christopher và dọa sẽ tố cáo họ vì ép cô sử dụng ma túy. Lo sợ Esmerelda làm thật, hai gã đàn ông liền trói cô lại rồi ép uống nước tẩy rửa. Cuối cùng, Christopher bóp cổ Esmerelda khiến cô tử vong. 

    Trong quá trình phi tang thi thể nạn nhân và các chứng cứ, Christopher nhờ bạn gái cũ là Lisa Mort hỗ trợ. Người phụ nữ này sau đó cũng bị bắt giữ.

    Bồi thẩm đoàn kết luận Christopher phạm tội giết người cấp độ hai và bắt cóc cấp độ một. Tòa án tuyên Christopher mức án tù 25 năm, có cơ hội hưởng ân xá sau khi chấp hành án 15 năm.

    Tương tự Christopher, Cassandra ban đầu phải đối mặt với cáo buộc giết người, bắt cóc và âm mưu giết người nhưng sau đó đồng ý nhận tội để được hưởng khoan hồng. Người đàn ông này nhận tội danh ngộ sát vào tháng 2/2021. Trong khi đó, Lisa Mort nhận tội đồng phạm trong vụ giết Christophe, bị kết án từ 24 đến 60 tháng tù và đã được trả tự do vào tháng 2/2023.

    Đàm Anh (Theo Oxygen, Reviewjournal)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gay-toi-ac-voi-nguoi-mau-nong-bong-sau-cuoc-thac-loan-2-nguoi-dan-ong-linh-an-a583393.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan