+Aa-
    Zalo

    Ghen tuông nam thanh niên bóp cổ người yêu tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cầm điện thoại của Tr. chơi, Nhân phát hiện bạn gái hẹn đi chơi với người đàn ông khác. Tức giận, Nhân đợi người yêu ngủ say rồi bóp cổ cho đến chết.

    (ĐSPL) - Cầm điện thoại của Tr. chơi, Nhân phát hiện bạn gái hẹn đi chơi với người đàn ông khác. Tức giận, Nhân đợi người yêu ngủ say rồi bóp cổ cho đến chết.

    Bị cáo trước vành móng ngựa tại phiên tòa lưu động.

    Ngày 23/1, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động tại quận Gò Vấp đối với Nguyễn Trọng Nhân (SN 1993, ngụ quận Gò Vấp) tuyên phạt tù chung thân về tội “giết người” và 3 năm tù về tội “cướp tài sản”. Tổng hình phạt là tù chung thân.

    Theo bản cáo trạng, Nhân và chị Huỳnh Thị Bích Tr (SN 1991, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) có quan hệ tình cảm với nhau.

    Yêu nhau một thời gian, Nhân và Tr dọn về sống chung tại phòng trọ số 8, nhà số 7/72A đường số 17, phường 11, quận Gò Vấp.

    Đến ngày 10/4/2014, vì không có công ăn việc làm nên Nhân và Tr thường xuyên cãi nhau. Bực Tức, Nhân bỏ về nhà mẹ đẻ của mình.

    Video tham khảo:

     Bắt đối tượng ghen tuông, bóp cổ vợ đến chết

    Tối ngày 29/4/2014, Nhân đi bộ đến phòng trọ của Tr rồi ngủ lại ở đây. Đến 3h sáng ngay hôm sau, trong lúc Tr ngủ say thì Nhân lấy điện thoại của Tr và phát hiện cô này hẹn đi chơi với một người khác. Lúc này, Nhân nảy sinh ý định giết chết Tr rồi tự tử.

    Lợi dụng Tr đang ngủ say, Nhân dùng hai tay bóp cổ cô này đến khi không còn cử động được nữa. Biết người yêu đã chết, Nhân dùng dây thắt cổ đến ba lần nhưng điều không chết. Đến 17h cùng ngày, Nhân đi mua hai vỉ thuốc ngủ tiếp tục tự tử nhưng vẫn không chết được.

    Lúc này, Nhân mang hai chiếc điện thoại của nạn nhân bỏ vào xô nước, rồi lấy xe máy của Tr bỏ đi chơi game.

    Đến ngày 1/5/2014, Nhân lấy 900 nghìn đồng của Tr rồi chạy xe máy về quê của người yêu để báo tin cho gia đình. Nhưng khi đến nơi, vì không có ai ở nhà nên Nhân quay đầu về Sài Gòn.

    Khoảng 18h cùng ngày, sau nhiều lần gọi điện cho chị gái không được, chị Huỳnh Thị Băng Ch (em Tr) từ quê xuống phòng trọ của Trâm tìm gặp, thì phát hiện chị gái đã chết nên trình báo với cơ quan Công an.

    Đến 2/5/2014, Nhân đến cơ quan Công an phường 11, quận Gò Vấp đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghen-tuong-nam-thanh-nien-bop-co-nguoi-yeu-tu-vong-a80685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan