+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 21/6/2018: Bitcoin đứng yên đầy thất vọng.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá Bitcoin hôm nay 21/6/2018: Bitcoin giao dịch ở ngưỡng 6.751 USD, không có nhiều sự thay đổi so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

    Giá Bitcoin hôm nay 21/6/2018: Bitcoin giao dịch ở ngưỡng 6.751 USD, không có nhiều sự thay đổi so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

    Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.709 USD. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.808 USD, mức giá thấp nhất là 6.561 USD, vốn hóa thị trường là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.104.750 đồng.

    Phiên giao dịch hôm qua, Bitcoin khiến các nhà đầu tư vô cùng phấn khởi khi tăng mạnh so với các phiên giao dịch trước. Nhiều người tin rằng, Bitcoin sẽ tiếp tục đà tăng này để tiến lên sát mốc 7.000 USD. Tuy vậy, trong phiên giao dịch sáng nay, Bitcoin lại tỏ ra khá im hơi lặng tiếng

    Nguyên nhân khiến cho giá Bitcoin "đóng băng" trong phiên giao dịch sáng 21/6 có thể là do Bithumb - một trong những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất Hàn Quốc vừa bị tin tặc tấn công và lấy mất 32 triệu USD vào sáng hôm qua.

    Đây không phải lần đầu tiên sàn giao dịch tiền ảo bị tấn công. Trước đó, sàn giao dịch Coinrail của Hàn Quốc bị tấn công với giá trị thiệt hại được các phương tiện truyền thông ước tính khoảng 37 triệu USD. Ngoài ra, thông tin từ Wall Street Journal cho biết giới chức Mỹ đang điều tra khả năng thao túng giá của 4 sàn giao dịch lớn là: Bitstamp, Coinbase, itBit và Kraken cũng khiến giá trị của đồng tiền ảo này giảm sâu.

    Theo số liệu mới đây từ BitInfoCharts cho biết, chỉ 1.000 người sở hữu nhưng nắm tới 35,4% nguồn cung Bitcoin hiện tại trong tổng số 11 triệu người, tương đương tỉ lệ 0,009%. Nhóm người này được cho là những “cá mập” đang chiếm quyền điều khiển thị trường Bitcoin cũng như kiểm soát đồng tiền này.

    Bên cạnh đó, Bitcoin đang đối mặt với nhiều thông tin trái chiều khi Wall Street Journal cho biết giới chức Mỹ đang điều tra khả năng thao túng giá của 4 sàn giao dịch lớn là: Bitstamp, Coinbase, itBit và Kraken cũng khiến giá trị của đồng tiền ảo này giảm sâu.

    Hôm qua, một sàn giao dịch Bithumb có trụ sở tại Seoul – là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới – đã thông báo rằng một lượng tiền điện tử trị giá 30 triệu USD đã bị đánh cắp từ nền tảng này.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-2162018-bitcoin-dung-yen-day-that-vong-a233735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan