+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 27/3/2018: Giảm 500 USD, Bitcoin sắp lao dốc không phanh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá Bitcoin hôm nay 27/3/2018: Bitcoin bất ngờ sụt giảm 500 USD do ảnh hưởng từ các thông tin bất lợi, đặc biệt là lo ngại về cuộc chiến tranh thương mại giữa Trung Quốc

    Giá Bitcoin hôm nay 27/3/2018: Bitcoin bất ngờ sụt giảm 500 USD do ảnh hưởng từ các thông tin bất lợi, đặc biệt là lo ngại về cuộc chiến tranh thương mại giữa Trung Quốc - Mỹ.

    Tính đến đầu giờ sáng nay (27/3), giá bitcoin đang giao dịch quanh ngưỡng 8.082 USD/BTC, giảm khoảng 500 USD so với phiên ngày hôm qua.

    Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.449 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.489 USD, mức giá thấp nhất là 8.031 USD, vốn hóa thị trường là 137 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.940.675 đồng.

    Theo con số từ Coindesk, Giá Bitcoin hôm nay giảm 4,55 % tổng giá trị so với phiên giao dịch trước.

    Bitcoin Cash, Bitcoin Gold, 2 phiên bản phân tách của Bitcoin giảm giá lần lượt từ 6,62 và 9,22% tụt xuống vị trí thứ 4 và 23 trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường .

    Giá Bitcoin hôm nay bất ngờ có sụt giảm nghiêm trọng bởi cuộc chiến tranh thương mại giữa hai nền kinh tế Trung Quốc - Mỹ đang có dấu hiệu trở thành hiện thực.

    Trung Quốc công bố kế hoạch đáp trả quyết định của Mỹ với đề xuất danh sách 128 hàng hoá của Mỹ làm mục tiêu trả đũa.

    Ngoài ra, bê bối bn trong Bitcoin đang lưu trữ và liên kết với những hình ảnh lạm dụng trẻ em, điều đặc biệt nhạy cảm và bị cấm tại các quốc gia phương Tây cũng là nguyên nhân khiến giá trị đồng tiền số này sụt giảm.

    Một thông tin bất lợi khác liên quan đến tiền ảo là Tổng công ty bảo hiểm tiền gửi của Nigeria đã cảnh báo người dân nước này tránh xa tiền ảo do đồng tiền này không có sự ủng hộ từ bất kì loại hàng hóa vật lý nào.

    Business Post Nigeria lưu ý rằng đây không phải là cảnh báo đầu tiên từ Ngân Hàng Trung Ương không công nhận tiền điện tử, và các cơ quan chính phủ khác nhau ở Nigeria đã cảnh báo người dân về hình thức tiền tệ mới đẩy rủi ro.

    Adikwu Igoche là giám đốc điều hành của Cục nghiên cứu tại NDIC, cho biết các đồng tiền kỹ thuật số không được CBN công nhận và do đó sẽ không được bảo hiểm bởi NDIC.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-2732018-giam-500-usd-bitcoin-sap-lao-doc-khong-phanh-a223852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan