+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 27/4/2018: Có chiều hướng tăng mạnh nhưng bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá Bitcoin hôm nay 27/4 đang tăng nhanh chóng, hiện được giao dịch ở ngưỡng 9.215 USD/bitcoin, tăng 500 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

    Giá Bitcoin hôm nay 27/4 đang tăng nhanh chóng, hiện được giao dịch ở ngưỡng 9.215 USD/bitcoin, tăng 500 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

    Giá Bitcoin hôm nay 27/4, mức giá cao nhất trong ngày là 9.249 USD, mức giá thấp nhất là 8.660 USD, vốn hóa thị trường là 149 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.000.300 đồng

    Phiên giao dịch hôm nay có diễn biến khác thường, đồng Bitcoin mở cửa ở ngưỡng thấp, sau đó giảm dần về ngưỡng 8.600 USD. Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ đồng hồ, giá của đồng Bitcoin đã tăng lên mạnh mẽ và vượt ngưỡng 9.200 USD.

    Không chỉ Bitcoin, các đồng tiền kỹ thuật số khác cũng có xu hướng "lạ" trong phiên giao dịch sáng nay. Các đồng tiền ảo cũng giảm mạnh vào đầu phiên sau đó vụt tăng mạnh mẽ. 

    Ông Tom Lee, nhà đồng sáng lập kiêm trưởng bộ phận nghiên cứu thuộc Fundstrat Global Advisors, cho rằng giai đoạn khó khăn của Bitcoin đã qua, đồng thời dự báo giá Bitcoin sẽ đạt mức 20.000 USD.

    "Chúng tôi tin là ‘mùa đông’ đã khép lại đối với Bitcoin, vì sức ép bán tiền ảo để nộp thuế đã không còn. Và những thông tin rủi ro cũng có vẻ như đang lắng xuống"

    Không ai ngờ rằng, Bitcoin, đứa con ghẻ của nhiều nhà đầu tư cơn bão khủng hoảng có thể vực dậy nhanh đến vậy. Mặc sức dư luận ồn ào quanh về vấn đề “bong bóng” có thể lập lại với đồng tiền kỹ thuật số này.

    Ít ai ngờ rằng, một đồng tiền tưởng như đã chết mà giờ đây lại hồi sinh và phi mã ấn tượng. Nhiều lời đồn đoán của giới chuyên gia cho rằng Bitcoin sẽ quay trở lại thời kỳ khai sáng với mức giá lẹt đẹt.

    Đứng trước khủng hoảng về mọi phương diện như việc cấm quảng cáo từ các ông lớn như Google, Twiter… đồng tiền kỹ thuật số vẫn mang trong mình sức sống dẻo dai.

    Cùng thời điểm đó, Bitcoin còn bị cô lập trước sự phản đối của nhiều quốc gia xưa nay vẫn cởi mở với tiền ảo như Nhật Bản, Hồng Kông.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-2742018-co-chieu-huong-tang-manh-nhung-bat-thuong-a227784.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan