+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 6/4/2018: Chìm sâu trong bóng tối 6.000 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá Bitcoin hôm nay 6/4/2018: Bitcoin tiếp tục lao dốc không phanh, chìm sâu dưới ngưỡng 6.000 USD khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng.

    Giá Bitcoin hôm nay 6/4/2018: Bitcoin tiếp tục lao dốc không phanh, chìm sâu dưới ngưỡng 6.000 USD khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng.

    Giá bitcoin hôm nay 6/4, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.829 USD/BTC - giảm 300 USD so với chốt phiên tuần trước.

    Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 6.789 USD mức giá cao nhất trong ngày là 6.918 USD, mức giá thấp nhất là 6.583 USD, vốn hóa thị trường là 116 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.959.325 đồng.

    Không chỉ Bitcoin, nhiều đồng tiền kỹ thuật số chủ chốt khác như Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, Litecoin, EOS,... cũng đồng loạt giảm mạnh. Đồng Ethereum giảm 9,20%; Ripple giảm 10,77%; Bitcoin Cash giảm 9,17%; đồng Litecoin giảm 12,80%; EOS giảm 7,28%.

    Bitcoin giảm giá xuất phát từ nhiều nguyên nhân, tuy nhiên theo giới phân tích thị trường tiền ảo bị tác mạnh bởi việc cấm quảng cáo trên hệ thống Facebook, Google và Twitter.

    Ngoài ra, cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu biến mất và điều này khiến cho thị trường tài chính thế giới liên tục chao đảo trong những ngày qua.

    Bên cạnh đó, thị trường Bitcoin đang được hỗ trợ một số thông tin có lợi. Đơn cử, Ngân hàng GazpromBank, một trong những ngân hàng lớn nhất nước Nga đang lên kế hoạch để thử nghiệm giao dịch tiền ảo tại một số chi nhánh của họ tại Thụy Sĩ trong khoảng 6 tháng tới.

    Aleksandr Sobol, Phó Chủ tịch Gazprombank, cho biết, ngân hàng nhà nước đã quyết định thử các giao dịch tiền kĩ thuật số để đáp ứng nhu cầu của một số khách hàng tư nhân lớn.

    "Điều này sẽ được làm với quy mô lớn và phục vụ tất cả mọi người. Chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu từ các khách hàng tư nhân lớn về dịch vụ liên quan đến tiền ảo. Do đó, chúng tôi chuẩn bị thử nghiệm một số nền tảng để phục vụ họ tốt nhất" - ông Sobol nói.

    hà đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của BK Capital Management, ông Brian Kelly, vẫn có niềm tin tưởng về tương lai của đồng tiền kỹ thuật số. 

    Ông Brian Kelly cho rằng, khả năng Monex thâu tóm Coincheck củng cố quan điểm tiền ảo sẽ sớm trở thành một kênh đầu tư quan trọng, nhờ đó mà giá Bitcoin sẽ tăng trở lại.

    Dữ liệu từ Coindesk cho thấy Bitcoin từng tăng giá đến hơn 19.000 USD cuối năm ngoái, song giảm mạnh và giao dịch ở ngưỡng 6.800 USD hôm nay 5.4. Bitcoin vừa có quý giao dịch 1/2018 tệ nhất lịch sử.

    Jeffrey Gundlach cho rằng, việc Bitcoin giảm giá chỉ ra rằng biến động cuối cùng cũng sẽ lan đến thị trường chứng khoán. “Bitcoin rất rõ ràng là loại tài sản rủi ro”, ông nói.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-642018-chim-sau-trong-bong-toi-6000-usd-a224951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan