+Aa-
    Zalo

    Gia cảnh nghèo khó của “Thánh quẩy” gây sốt Vietnam's Got Talent

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vào chiều muộn, người ta vẫn chứng kiến hình ảnh chàng trai gầy gò, nhưng linh hoạt đi từ phía Cầu Giấy về phía phố cổ, vừa đi vừa hát, vừa nhảy, vừa bán kẹo.

    (ĐSPL) – Vào mỗi buổi chiều muộn, người ta vẫn chứng kiến hình ảnh chàng trai gầy gò, nhưng linh hoạt đi từ phía Cầu Giấy về phía phố cổ, vừa đi vừa hát, vừa nhảy, vừa bán kẹo.

    Sau khi xuất hiện ở vòng sơ loại cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt (Vietnam’s Got Talent 2014), chàng trai Nguyễn Mạnh Tuấn đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. 

    Kết quả cuối cùng, dù không giành được tấm vé đi tiếp vào vòng trong, nhưng những gì Mạnh Tuấn đem lại đã khiến mọi người nhớ đến và cảm thấy vui vẻ, thoải mái, đó đã là một thành công của anh chàng. Khép lại màn trình diễn, giám khảo Thành Lộc cũng nhắn nhủ thêm rằng dù không đi tiếp nhưng cả bộ tứ và những khán giả theo dõi đều yêu thích những gì Tuấn đem đến sân khấu Tìm kiếm tài năng.

    Trong khi dân mạng đang truyền tay nhau clip ghi lại màn biểu diễn của chàng trai này, thì mới đây nhiều bạn trẻ không khỏi bất ngờ với công cuộc mưu sinh khó khăn của anh chàng có biệt danh “Thánh quẩy” này.

    Xem clip Màn biểu diễn mưu sinh trên đường phố của "Thánh quẩy"

     

    Thánh quẩy” tên thật là Nguyễn Mạnh Tuấn (SN 1991, quê ở Phong Châu, Phù Ninh, Phú Thọ). Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nên từ nhỏ Tuấn đã phải lên Hà Nội mưu sinh, kiếm tiền hỗ trợ bố mẹ. Mới đầu đi hát thuê cho người ta, mỗi đêm được tầm 200-300 ngàn. Vì yêu ca hát và nhảy đường phố, Tuấn đã quyết định dành dụm số tiền ít ỏi kiếm được để mua chiếc loa thùng đi biểu diễn bán hàng kiếm sống.

    Tuấn chia sẻ, mỗi ca làm của anh kéo dài từ 7h tối đến 11h tối nhưng làm ngắt quãng, không liên tục mà mỗi nơi chỉ 5-10 phút rồi nghỉ ngơi và di chuyển. Anh chàng còn tếu táo nói thêm “Nhảy càng bốc thì khách càng mua nhiều”

    Gia cảnh nghèo khó của “Thánh quẩy” gây sốt Vietnam's Got Talent

    Hình ảnh Nguyễn Mạnh Tuấn trong cuộc sống mưu sinh đời thường.

    Mỗi ngày khoảng 7 giờ người ta thấy Tuấn bắt đầu đi từ phía Cầu Giấy về phía phố cổ, vừa đi vừa hát, vừa nhảy, vừa bán kẹo. Cũng theo chàng trai này, anh chỉ nghỉ vào những hôm mưa to hoặc ốm đau. Cũng vì sự nhiệt tình đó mà người ta rất ấn tượng với anh chàng có thân hình mảnh mai này. Có bạn còn nhớ cả giờ “Thánh quẩy” xuất hiện.

    Với Tuấn, hát rong là do yêu thích nên Tuấn không xin tiền ai, anh tự bỏ mồ hôi, giọng hát và tinh thần để bán kẹo cao su kiếm sống. Khi chia sẻ về cuộc sống đời tư của mình Tuấn rất lạc quan, theo Tuấn mỗi người một hoàn cảnh khác nhau. Trời cho thế nào mình cứ hài lòng thế và phấn đấu từng ngày là được.

    Gia cảnh nghèo khó của “Thánh quẩy” gây sốt Vietnam's Got Talent
    Tuấn phiêu theo từng màn biểu diễn của mình khiến mọi người thích thú.

    Quả thực, so với tiết mục biểu diễn trên sân khấu, Mạnh Tuấn diễn “sung” hơn rất nhiều. Anh không hề cảm thấy ngượng ngùng hay xấu hổ, đặc biệt, sự thích thú của mọi người càng khiến cho Tuấn có động lực hơn.

    Bạn Mai Hoàng (Cầu Giấy) chia sẻ: “Em biết đến anh Tuấn từ hơn một năm nay. Và em thật sự ấn tượng với con người của anh ấy. Một con người vui vẻ lạc quan. Chúc cho anh Tuấn sẽ thành công trong công cuộc mưu sinh của mình và mang lại nhiều màn biểu diễn hay cho mọi người”.

    Cũng với quan điểm của Mai Hoàng, bạn Bình Bình lên tiếng: “Ngày nào cũng vậy, anh Tuấn luôn sôi động và có những màn biểu diễn tuyệt vời. Cảm giác như con người đó không biết mệt mỏi là gì. Mình thực sự ấn tượng với anh ấy. Chúc anh luôn khỏe mạnh và thành công”.

    Hình ảnh chàng trai gầy gò nhưng có những điệu nhảy linh hoạt, cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi khiến nhiều người cảm thấy ấm áp. Nhiều người ủng hộ Tuấn bằng cách mua kẹo của anh. Không ít bạn trẻ còn xin chụp ảnh, quay clip cùng với anh chàng “Thánh quẩy” này. 

    P.V (TỔNG HỢP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-canh-ngheo-kho-cua-thanh-quay-gay-sot-vietnams-got-talent-a63318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..