+Aa-
    Zalo

    Giá chỉ ngang bánh nhân sầu riêng, bánh Trung thu dát vàng 24k đắt khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chưa đến Rằm tháng 8 nhưng bánh trung thu ngoại dát vàng 24k ở nhiều cửa hàng đã bán hết cả nghìn chiếc.

    Chưa đến Rằm tháng 8 nhưng bánh trung thu ngoại dát vàng 24k ở nhiều cửa hàng đã bán hết cả nghìn chiếc.

    Theo trào lưu đồ ăn dát vàng, thị trường năm nay xuất hiện loại bánh trung thu dát vàng 24k có giá được cho là khá rẻ so với các loại thực phẩm dát vàng khác.

    Được quảng cáo là xách tay từ Hồng Kông, giá bánh trung thu này có giá khoảng 1,1-1,5 triệu đồng/hộp 8 cái, nếu mua lẻ là gần 140.000-200.000 đồng/chiếc.

    Chia sẻ với VietNamnet, chị Nguyễn Thị Xuân ở Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội) cho biết đây là lần đầu tiên được nhìn thấy loại đồ ăn này.

    “Nhìn nó cũng giống như các loại bánh trung thu thông thường, chỉ khác là mặt trên của bánh có những lá vàng”, chị Xuân nói.

    “Mà nghe đồn khoa học đã chứng minh ăn đồ ăn dát vàng sẽ giúp cơ thể hoạt bát, cường tráng, giữ được nhan sắc, kéo dài tuổi thọ”, chị Xuân cho biết. Do giá cả hợp lý, chị đã mua hai chiếc với giá 380 nghìn đồng để ăn thử.

    Bánh trung thu dát vàng 24k giá 140.000-200.000 đồng/bánh đang hút khách. Ảnh: VietNamnet.

    Một chủ hàng chuyên các dòng bánh trung thu xách tay từ Hồng Kong tại Hà Nội cho biết, thị trường năm nay có 3 loại bánh hot nhất gồm bánh trung thu nhân sầu riêng Musang King, bánh trung thu Lava nhân trứng muối chảy tràn và bánh trung thu nhân trứng sữa dát vàng.

    Bánh trung thu dát vàng 24k đang được nhiều người mua bởi giá bánh khá phải chăng, được nhiều người chọn làm quà biếu do sang trọng.

    “Tính ra, từ đầu mùa đến giờ, riêng loại bánh trung thu nhân trứng sữa dát vàng tôi đã bán hết gần 1.000 hộp. Từ nay đến Trung thu, lượng khách đặt loại bánh này dự kiến còn tăng mạnh”, chủ hàng này tiết lộ.

    Như vậy, loại bánh này có giá chỉ tương đương với bánh trung thu nhân sầu riêng tươi của Malaysia.

    Được nhập từ Hong Kong hay Malaysia, bánh trung thu nhân sầu riêng tươi cao cấp có giá dao động từ 100.000 – 150.000 đồng/chiếc, Dân trí đăng tải. Loại bánh trung thu nhân sầu tươi này có giá 1,2 triệu đồng/hộp 8 chiếc, bán lẻ là 150.000 – 170.000 đồng/chiếc.

    Với mức giá như vậy, nhiều khách hàng cho rằng bánh trung thu dát vàng có giá khá rẻ. Vì vậy, vẫn rất nhiều người lựa chọn và đặt hàng loại bánh này.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-chi-ngang-banh-nhan-sau-rieng-banh-trung-thu-dat-vang-24k-dat-khach-a203050.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan