+Aa-
    Zalo

    Gia đình chào đón bé gái đầu tiên sau 138 năm

    (ĐS&PL) - Gia đình Carolyn và Andrew Clark ở thị trấn Caledonia, bang Michigan, Mỹ vừa chào đón con gái Audrey vào ngày 17/3 - ngày Thánh Patrick. Cô bé là con gái đầu tiên của gia đình kể từ năm 1885.

    Carolyn Clark kể, buổi hẹn hò đầu tiên với chồng cách đây hơn 10 năm, cô đã không tin khi chồng mình nói rằng: “Trong suốt hơn 100 năm trở lại đây, gia đình anh chỉ sinh con trai.”

    Carolyn nhớ lại: "Tôi nghĩ rằng cơ hội luôn là 50-50 và không hiểu điều anh ấy nói nghĩa là gì”. Sau đó, Andrew giải thích: “Gia đình Clark đã không có một cô con gái nào trong suốt hơn 100 năm qua".

    gia dinh chao don be gai dau tien sau 138 nam 1
    Bé gái đầu tiền trong suốt 138 năm của gia đình Clark. Ảnh: Good Morning America

    Để chắc chắn là chồng mình không nói đùa, Carolyn đã yêu cầu mẹ chồng xác nhận thông tin trên. Câu trả lời của mẹ chồng cũng khiến cô bất ngờ: “Ồ đúng rồi. Chúng tôi chưa có một cô gái nào. Những người chú và anh em họ của Andrew từng có con gái, nhưng nhánh trực hệ của chúng tôi thì không có con gái”.

    Gia đình Clark cho biết, Audrey là món quà đặc biệt ngọt ngào mà chúa đã mang lại. Carolyn chia sẻ, bản thân bị sảy thai vào tháng 1/2021 và phải mất 15 tháng sau khi sảy thai thì mới mang bầu Audrey. Cô con gái của Carolyn và chồng chào đời đúng vào Ngày Thánh Patrick, 17/3/2023”.

    gia dinh chao don be gai dau tien sau 138 nam
    Gia đình vợ chồng nhà Andrew Clark. Ảnh: Good Morning America

    Chia sẻ trong một chương trình truyền hình Good Morning America: "Khi biết mình có thai, thực lòng chúng tôi không quan tâm đến việc sẽ sinh con trai hay con gái mà chỉ biết ơn vì đã mang thai và cầu nguyện cho một thai kỳ khỏe mạnh, một em bé khỏe mạnh". 

    Tháng 9/2022, gia đình Clark đã tụ họp cùng người thân để ăn mừng việc mang thai, với những chiếc bánh quy tiết lộ giới tính của em bé.

    Andrew kể lại: “Chúng tôi cũng giữ bí mật với chính mình. Vì vậy, tôi chỉ cho rằng phần nhân giữa những chiếc bánh quy sẽ có màu xanh lam (bé trai) hoặc sẽ là màu hồng (bé gái). Tôi đã bị sốc khi nhân của chiếc bánh quy thực sự có màu hồng".

    gia dinh chao don be gai dau tien sau 138 nam 3
    Đại gia đình vỡ òa khi biết giới tính của cô bé. Ảnh: Good Morning America

    Carolyn nói thêm: "Chúng tôi rất vui vì cuối cùng con gái cũng chào đời khỏe mạnh và được cả đại gia đình yêu quý”.

    Vì gia đình luôn nuôi dạy con trai, Andrew chia sẻ anh thậm chí không thể nghĩ nổi một cái tên cho bé gái. Cảm giác không chắc chắn đeo bám anh trong suốt thời gian vợ mang thai.

    "Mỗi lần siêu âm, chúng tôi đều nhờ kiểm tra kỹ xem đó có phải là bé gái không. Tôi thực sự chưa tin vào điều đó", anh nói.

    Carolyn cho biết cả gia đình rất hạnh phúc vào ngày chào đón Audrey. "Chúng tôi rất vui vì cuối cùng con cũng ở đây một cách khỏe mạnh và mọi thứ đã diễn ra vô cùng suôn sẻ".

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-chao-don-be-gai-dau-tien-sau-138-nam-a571355.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan