+Aa-
    Zalo

    Gia đình cụ Trịnh Văn Bô ủng hộ 200 triệu cho đồng bào miền Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều ngày 27/11, ông Trịnh Lương, con trai cả của cụ Trịnh Văn Bô trao 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt.

    Chiều ngày 27/11, ông Trịnh Lương, con trai cả của cụ Trịnh Văn Bô trao 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt. 

    Chiều 27/11, thực hiện tâm nguyện của vợ chồng cụ Trịnh Văn Bô và Hoàng Thị Minh Hồ, ông Trịnh Lương (con trai cả) đã đại diện gia đình trao 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt thông qua Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam. Đây là số tiền gia đình trích từ tiền phúng điếu của đám tang cụ bà Hoàng Thị Minh Hồ.

    Gia đình cụ Trịnh Văn Bô ủng hộ đồng bào miền Trung 200 triệu đồng - Ảnh: Vietnamnet. 

    Ông Trịnh Lương nói rằng, thực hiện ý nguyện của cụ Hoàng Thị Minh Hồ trước khi ra đi, gia đình chuyển toàn bộ số tiền phúng viếng đến MTTQ Việt Nam để ủng hộ đồng bào khó khăn lũ lụt, thiên tai và giúp các cháu học sinh nghèo. Đồng thời, gia đình sẽ chuyển hơn 100 triệu đồng cho Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội để giúp đỡ các cháu học sinh khó khăn học giỏi.

    Ông Lương cũng cho biết, gia đình sẽ lập quỹ Hoàng Minh Hồ để giúp đỡ đồng bào bị thiên tai, đồng bào nghèo và các cháu học sinh phổ thông. Đồng thời, lập lập quỹ Trịnh Văn Bô để thưởng cho sinh viên nghèo học giỏi để tạo nên những nhà doanh nhân giỏi, bổ sung cho lực lượng trí thức của đất nước, đồng thời giúp các em sinh viên khởi nghiệp với các dự án khả thi, có điều kiện làm giàu cho đất nước.

    Phó Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cho biết: “MTTQ rất cảm kích gia đình đã luôn tin tưởng mặt trận. Trước đây vợ chồng cụ Trịnh Văn Bô đã luôn tin tưởng, gắn bó với mặt trận Việt Minh, nay gia đình cũng đã nghĩ đến đồng bào bị thiên tai, chia sẻ tấm lòng cao quý của gia đình. Mặt trận sẽ sớm chuyển tấm lòng cao quý này đến đồng bào miền Trung”.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-cu-trinh-van-bo-ung-ho-200-trieu-cho-dong-bao-mien-trung-a210944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan