+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 23: Chuyện Thành mất nhẫn bị bại lộ

    (ĐS&PL) - Trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 23, Hà nhận ra điều bất thường nên đã yêu cầu 3 anh em Công, Thành, Danh vào phòng kho nói chuyện.

    Tập 23 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua (25/5), trong bữa cơm gia đình, Hà dõng dạc đứng lên tuyên bố rằng bữa cơm hôm nay chồng mình mời và tiện thể khoe luôn trong tháng qua, Thành đã đoạt giải nhân viên bán hàng xuất sắc. 

    Ở phân cảnh khác, bé Long gặp khó khăn khi làm toán vì 10 ngón tay không đủ để thực hiện phép tính 9+9. Thành gợi ý con trai nên dùng cả 10 ngón chân để đếm nhưng bé Long lý sự rằng nếu vậy thì sẽ bị lạnh chân vì phải cởi tất ra. Khi Thành đề nghị Hà mua tất hở ngón chân cho con, cô đưa ra cách giải quyết trong 1 nốt nhạc, đó là yêu cầu chồng đưa 9 ngón tay của mình ra để hỗ trợ bé Long làm toán. 

    Sau thời gian úp mở việc xoè tay, Thành còn vẽ bàn tay ta giấy để con trai mà muốn tính thì cứ lấy bàn tay này ra tính. Hà thấy vậy liền đuổi chồng ra ngoài để mình tự dạy con.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 23 ha yeu cau 3 anh em cong thanh danh vao phong kho noi chuyen 1
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 23: Hà đòi xem tay của Thành.

    Sau khi đã đi lấy được chiếc nhẫn đặt ở cửa tiệm vàng, 3 anh em Công, Thành, Danh thở phào nhẹ nhõm khi bây giờ Thành đã có nhẫn mới. Mua được nhẫn, Thành thừa nhận ''nhẹ hết cả người, mấy hôm nay mất hồn chứ không phải mất nhẫn nữa". Còn Công thì mấy ngày qua hễ cứ chạm mặt Hà là lại giật mình thon thót, Danh thấy không khí gia đình ''căng thẳng như phim hình sự''.

    Nhân sự kiện trọng đại, tối hôm đó, Thành tự nguyện cho vợ tiền và nhận massage cho vợ. Trong lúc tháo chiếc nhẫn ra, Hà đã vô tình nhận ra điều bất thường của forn chữ được khắc trong nhẫn. 

    Tại đây, Thành thừa nhận hành động của mình và Thành còn nói rằng Công và Danh là người xui mình đi làm nhẫn mới. Ngay sau đó, Hà gọi cả Công - Thành - Danh vào nhà kho, đóng cửa nói chuyện. Cả 3 anh em cũng bước vào với tâm trạng lo lắng còn Hà lộ rõ vẻ mặt đang kiềm chế tức giận. 

    Trong kho, Hà nói với 3 anh em rằng chắc chắn đã có chuyện khuất tất. Sau một hồi tra hỏi ai là người bày cách cho Thành làm việc này, Danh đã lên tiếng xác nhận mình là người gợi ý. 

    Trong phân cảnh khác, lúc phơi áo cùng Trâm Anh, Phương phát hiện hóa đơn thanh toán karaoke hôm trước trong túi chồng nhưng có cả tên 3 anh em. Chưa hết trong đó có hạng mục "2 chai bia em Đào tặng anh Danh soái ca". 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 23 ha yeu cau 3 anh em cong thanh danh vao phong kho noi chuyen 2
    Trâm Anh, Phương phát hiện hóa đơn thanh toán karaoke trong túi áo chồng.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-23-chuyen-thanh-mat-nhan-bi-bai-lo-a576622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan