+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 29: Thành vỡ nợ 1,1 tỷ

    (ĐS&PL) - Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 29, sau khi nhận tiền của bố mẹ, Thành dính ngay vào vụ buôn lậu, vỡ nợ 1,1 tỷ.

    Trong tập 28 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối 9/6, trong cuộc nói chuyện giữa 3 cô con dâu với bà Cúc về việc chia 2 tỷ, Hà cho rằng người không ổn nhất là Phương khi cô "đứng ngồi không yên, ăn hết miếng này đến miếng khác". "Em hay nhở, chị nhấp nhổm lúc nào, có em sốt sắng chuyện này còn gì", Phương nói khi Hà đang có ý đổ lỗi cho cô việc tranh giành 2 tỷ.

    Thấy vậy, Hà liền nói thẳng: "Thật ra em cũng chỉ quan tâm đến chuyện gia đình thôi mà, mà em nghĩ ai trong nhà này cũng đều sốt sắng hết, chỉ có điều không nói ra". Câu nói của Hà làm cho cả Phương và Trâm Anh nhìn nhau ái ngại.

    Hà ngồi xuống cạnh bà Cúc hỏi về việc ông Toại có dự định nói gì với 3 anh con trai hay không. Khi bà Cúc trả lời rằng "không" thì Hà lập tức nói: "Chắc mẹ cũng phím bố đúng không".

    Hà cũng nói chuyện với bà Cúc về việc mọi người nên tính rộng ra, nhất là khi mai sau ông Toại bà Cúc có mất đi thì vẫn có cháu trai lo thờ cúng. “Thế nên con nghĩ cháu trai đó nên được một phần để cháu nó phấn khởi vui tươi", Hà nói.

    Ở phân cảnh khác, Hà tỏ ra hào hứng với số tiền 2 tỷ sắp được chia và nói với 2 chị em dâu kế hoạch sẽ dùng số tiền đó làm vốn khởi nghiệp sau khi bị đuổi việc.

    Trâm Anh lập tức nhắc nhở chị dâu rằng đó là số tiền chia cho cả nhà chứ không phải của riêng Hà. Phương tiếp lời đặt giả định khi số tiền đó chia cho 4 gia đình thì Hà chỉ được 500 triệu nên nếu có lo công việc gì cũng chỉ ở trong khoảng đó. Phương khuyên Hà nên cất 100-200 triệu tiết kiệm cho con trai thì hơn. 

    Tập 29 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (15/6), ông Toại đã chia xong số tiền 2 tỷ cho các con. Tan cuộc, 3 anh em có vẻ vui mừng khi mỗi người cầm trên tay 1 túi tiền lớn. 3 cô con dâu háo hức chờ đợi kết quả xem phần của mình là bao nhiêu. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 29 thanh vo no 1 1 ty
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 29: Thành và Hà hí hửng chia tiền.

    Chưa kịp mừng vì có số tiền lớn, vợ chồng Hà lại vướng vào rắc rối mới khi Thành tuồn linh kiện ô tô trong showroom ra ngoài bán và bị phát hiện. Số tiền nợ của Thành đã lên tới 1,1 tỷ đồng. Người làm ăn với Thành đã quyết định đến gặp bà Cúc để nói rõ sự việc. 

    Trong diễn biến khác, Phương tình cờ phát hiện mẹ chồng đứng nói chuyện với người lạ rất căng thẳng ở đầu ngõ. Cô tò mò, không rõ bà Cúc đang lo lắng, tính toán điều gì. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 29 thanh vo no 1 1 ty2
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 29:  Bà Cúc ngỡ ngàng biết con trai nợ 1,1 tỷ đồng vì buôn lậu.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-29-thanh-vo-no-1-1-ty-a579062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan