+Aa-
    Zalo

    Gia đình tiết lộ chỉ cho tối đa 10 người/lần tới viếng tại lễ tang của Mai Phương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi hài của cố nghệ sĩ Mai Phương sẽ được mang đi hoả táng tại Nghĩa trang Bình Hưng Hoà vào sáng 31/3.

    Thi hài của cố nghệ sĩ Mai Phương sẽ được mang đi hoả táng tại Nghĩa trang Bình Hưng Hoà vào sáng 31/3.

    Trong suốt thời gian trị bênh, Mai Phương luôn lạc quan vì con gái của mình.

    Tối 28/3, diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Cô ra đi ở tuổi 35 để lại niềm tiếc thương khôn nguôi với đông đảo đồng nghiệp và khán giả.

    Chia sẻ với Zing.vn về lễ tang của Mai Phương, MC Ngọc Châu cho biết linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng.

    NSƯT Trịnh Kim Chi cho hay Mai Phương qua đời trong thời điểm dịch bệnh phức tạp. Vì vậy, gia đình sẽ làm tang lễ giản dị, kín đáo, hạn chế người đến viếng. Về thời gian và cách thức của tang lễ, gia đình Mai Phương vẫn đang sắp xếp.

    Sáng 29/3 lễ khâm niệm sẽ diễn ra theo nghi thức đạo Tin Lành. Chiều cùng ngày, lễ viếng tổ chức tại nhà tang lễ ở một bệnh viện tại TP.HCM. Thi hài nữ diễn viên được đưa đi hỏa táng vào sáng 31/3.

    Hiện tại, nhiều người hâm mộ vẫn hết sức mong chờ cơ hội được đến viếng và nói lời tạm biệt với Mai Phương trước khi cô được đưa đi an táng. Nhưng với tình hình dịch bệnh cao điểm dạo vừa qua, đại diện gia đình chia sẻ: "Việc đến viếng càng ít người càng tốt, tối đa 10 người/lần. Đang dịch bệnh không tập trung người quá được". Đồng thời, ba Mai Phương cũng tâm sự rằng gia đình chỉ có thể nói cho bạn bè, người thân quen biết đến viếng để giữ sự riêng tư.

    Đến giờ phút hiện tại, ai nấy đều bày tỏ niềm tiếc thương, đau xót trước sự ra đi quá đột ngột của Mai Phương. Dù đã mãi mãi ra đi nhưng những hình ảnh và nụ cười của cô vẫn mãi mãi trong lòng khán giả và công chúng. "Tôi vẫn đang chiến đấu và sẽ cố gắng hết mình", đúng như những gì từng chia sẻ. Mai Phương sẽ luôn được nhớ tới, như một tấm gương về sự kiên cường, lòng quả cảm không ngại đấu tranh trước bệnh tật hiểm nghèo.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-tiet-lo-chi-cho-toi-da-10-nguoilan-toi-vieng-tai-le-tang-cua-mai-phuong-a317319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan