Bé gái tử vong vì bị hổ vồ trong công viên


Thứ 3, 04/11/2014 | 03:06


(ĐSPL) – Bé gái 8 tuổi đã bị hổ vồ đến chết trong một công viên ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

(ĐSPL) – Một bé gái 8 tuổi đã bị hổ vồ đến chết trong một công viên ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

Tin tức từ China News cho biết, bé gái cùng gia đình đến tham quan công viên giải trí Leheledu. Tuy nhiên, trong lúc gia đình không để ý, cô bé đã bước vào trong chuồng nuôi nhốt hổ. Ngay lập tức, con hổ đã tấn công bé gái và khiến bé bị thương nặng. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay lập tức. Tuy nhiên, tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, vết thương quá nghiêm trọng và bé đã tử vong.

 - Bé gái tử vong vì bị hổ vồ trong công viên

Bé gái 8 tuổi bị hổ vồ đến chết.

Người phát ngôn của công viên Leheledu cho hay, thỏa thuận bồi thường ban đầu đã được thực hiện với gia đình nạn nhân. Ngoài ra, phía quản lý công viên cũng cam kết tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn để ngăn chặn thảm kịch tương tự có thể xảy ra.

Được biết, cách đây vài tuần, tại một sở thú ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc), một bé trai 9 tuổi đã bị gấu cắn lìa tay phải sau khi lại gần chuồng nuôi gấu để cho chúng ăn.

 - Bé gái tử vong vì bị hổ vồ trong công viên (Hình 2).

Bé trai 9 tuổi bị gấu cắn lìa tay.

Sau khi đến bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán cánh tay bị đứt của cậu bé đã hoại tử và không thể nối lại. Nhân viên y tế đã phải tiến hành phẫu thuật để cắt bỏ hoàn toàn phần cánh tay phải của cậu bé 9 tuổi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-tu-vong-vi-bi-ho-vo-trong-cong-vien-a67253.html