Cảm động đám cưới của cô dâu chỉ còn 2 ngày để sống


Thứ 7, 14/03/2015 | 06:09


(ĐSPL) - Jack Beniston đã vô cùng tuyệt vọng khi biết rằng bạn gái của anh chỉ còn 2 ngày để sống. Với mong muốn có được hạnh phúc trọn vẹn, anh đã cầu hôn cô và họ tổ ch

(ĐSPL) - Jack Beniston đã vô cùng tuyệt vọng khi biết rằng bạn gái của anh chỉ còn 2 ngày để sống. Với mong muốn có được hạnh phúc trọn vẹn, anh đã cầu hôn cô và họ tổ chức đám cưới ngay trong bệnh viện.

Trong vòng 6 tiếng kể từ khi biết tin dữ, Jack (22 tuổi) đã quyết định cầu hôn bạn gái Michelle O'Connor (32 tuổi). Đám cưới xúc động của cặp đôi được tổ chức tại một phòng đợi của bệnh viện – nơi cô dâu đang điều trị.

 - Cảm động đám cưới của cô dâu chỉ còn 2 ngày để sống

Cô dâu Michelle hạnh phúc trong đám cưới được tổ chức tại bệnh viện.

Bạn bè, gia đình và các nhân viên bệnh viện đã giúp đỡ cặp đôi chuẩn bị trang phục, nhẫn cưới cho ngày trọng đại.

Khi bước tới lễ đài, Michelle đã bị vấp và Jack phải dìu cô. “Michelle rất hạnh phúc. Còn tôi thậm chí đã khóc nhiều hơn cô ấy”, Jack nói.

Michelle và Jack gặp nhau cách đây ba năm và quyết định gắn bó với nhau suốt đời. Michelle là người phụ nữ có 3 con, đã qua đổ vỡ hôn nhân với người chồng trước đó.

 - Cảm động đám cưới của cô dâu chỉ còn 2 ngày để sống (Hình 2).

Jack và Michelle

Tháng 6 năm ngoái, Michelle mang thai đứa con của Jack, họ vô cùng hạnh phúc, dự định sau khi sinh con xong mới tổ chức đám cưới. Hai tháng sau khi con gái chào đời, Michelle bắt đầu bị đau trầm trọng.

Bác sĩ chẩn đoán cô bị ung thư cổ tử cung giai đoạn cuối. Kết quả thăm khám cho thấy cô bị một khối u có kích thước bằng quả cam. Từ đó đến nay Michelle luôn phải điều trị tại bệnh viện Peterborough, Cambridgeshire.

Khoảng 20 khách mời đã tham dự đám cưới của cặp đôi trong niềm xúc động. Cô dâu Michelle khoác lên mình bộ váy cưới, ôm con gái nhỏ Martha trong tay.

 - Cảm động đám cưới của cô dâu chỉ còn 2 ngày để sống (Hình 3).

Michelle biết tin mình bị ung thư cổ tử cung chỉ 2 tháng sau khi sinh con gái.

Jack xúc động chia sẻ: "Michelle là một người phụ nữ sôi nổi, cô ấy thật tuyệt vời và rất chu đáo. Tôi không thể thiếu cô ấy, thật đau đớn khi cô ấy rời xa mãi mãi”.

Sau đám cưới, Michelle qua đời còn Jack tham gia hoạt động quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện Sue Ryder.

Linh An (Theo Mirror)

Video: Nữ tiếp viên hàng không nhảy cực sôi động trên máy bay

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-dam-cuoi-cua-co-dau-chi-con-2-ngay-de-song-a87351.html