Chiêu lừa chồng già nuôi trai trẻ của nữ đại gia U40


Thứ 5, 26/03/2015 | 06:23


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Người phụ nữ vừa bước qua tuổi 40 mới đây bị chồng vạch mặt chuyện qua lại đáng xấu hổ với cậu em kết nghĩa nhiều năm.

(ĐSPL) - Người phụ nữ vừa bước qua tuổi 40 mới đây bị chồng vạch mặt chuyện qua lại đáng xấu hổ với cậu em kết nghĩa nhiều năm, chị ta cứ nghĩ rằng người chồng hơn mình tận 19 tuổi sẽ “mắt nhắm, mắt mở” cho qua, nào ngờ đâu ông chồng nhất định đòi ly hôn sau khi biết chuyện, khiến chị ta vô cùng sợ hãi và xấu hổ…

Chuyện “phi công trẻ lái máy bay bà già” vốn không hiếm gặp trong cuộc sống hiện đại, nhất là đối với những người có tiền, tuy nhiên, không phải cuộc tình chị em nào cũng sặc mùi vật chất, tiền bạc… Tựu chung vẫn có những cuộc tình nảy sinh bằng tình cảm thực sự dù cho khoảng cách tuổi tác có xa đến mấy. Thế nhưng, chuyện ngoại tình của Ly với cậu trai thua chị ta 14 tuổi vốn chẳng hề có tình yêu mà chỉ phục vụ cho mục đích của cả hai, chính chị đã tự tay phá vỡ cuộc hôn nhân của mình vì vụng trộm với trai trẻ.

Nhờ các thám tử, người chồng đã biết vợ minh ngoại tình với nguời em kết nghĩa (ảnh minh hoạ)

Ông Bắc là khách hàng từng có lần hợp tác với ông Lương Hiền Duy – giám đốc công ty thám tử Lương Gia để điều tra hành tung của kế toán công ty ông ôm tiền bỏ trốn vài năm trước. Nhờ mối quan hệ thân tình và tin tưởng thám tử Duy nên Bắc không ngại ngần tâm sự việc nghi ngờ vợ thay đổi, thậm chí là có tình nhân.

Theo ông Bắc, thời gian gần đây, Ly – vợ ông thường xuyên trang điểm, ăn mặc điệu đà, đi sớm về muộn và đặc biệt là từ chối sự ân cần và quan tâm của vợ. Khi chồng hỏi, Ly chỉ luôn miệng nói là áp lực công việc, bận rộn với việc triển khai xuất hàng sang nước ngoài với số lượng lớn. Thậm chí cả cô con gái nhỏ cần sự chăm bẵm của mẹ cũng bị Ly bỏ rơi, lơ là. Lúc đầu Bắc còn thông cảm với vợ, càng về sau chị ta càng thay đổi khiến ông không khỏi nghi ngờ.

Từ cậu em kết nghĩa vô cùng thân thiết

Trước những đổi thay của Ly mà ông Bắc đã chỉ ra, ông Lương Hiền Duy nhận định rằng người phụ nữ này có lẽ đang có một mối quan hệ nào đó với người đàn ông khác. Với kinh nghiệm 10 năm hành nghề thám tử, gặp biết bao hoàn cảnh gia đình tan vỡ về việc ngoại tình, ông không còn xa lạ gì với những dấu hiệu thay đổi, báo trước cái kết có tình nhân của người vợ.

Ông Duy phân tích: “Ông bà ta thường nói, khi ngoại tình, người đàn ông vẫn nghĩ tới vợ con, còn phụ nữ, một khi đã có tình nhân, họ dường như quên hết tất cả, trong mắt họ chỉ còn tình nhân, chồng con gì đó đều chẳng có nghĩa lý gì lúc đó. Điều này quả đúng trong trường hợp của Ly – người phụ nữ có nhan sắc và tiền bạc”.

Ông Duy điều hai thám tử Minh và Chiến theo chân Ly suốt 24/24 để đảm bảo nắm được hành tung của chị ta. Vừa đúng lúc khi nhận được sự nhờ vả của ông Bắc – chồng chị ta thì Ly có chuyến công tác sang Singapore, nghe đâu là bàn về vấn đề xuất thêm mấy mẫu giấy dán tường mới mà công ty chị mới sản xuất gần đây.

Thám tử Lương Hiền Duy.

Chuyến đi của Ly theo thông báo từ phía công ty gồm 4 ngày, 3 đêm nhưng chị ta lại nói với chồng là đi 10 ngày. Sự mập mờ của Ly khiến các thám tử càng đinh ninh chị ta mượn lý do công tác để hẹn hò tình nhân.

Tháp tùng Ly trong chuyến đi Singapore là một chàng trai trẻ có ngoại hình không khác gì diễn viên. Nhận thấy sự bất thường từ cử chỉ thân thiết của họ, ông Duy điều một thám tử khác đi dò hỏi về người đàn ông kia. Sau vài tiếng đồng hồ, họ tìm hiểu được người đàn ông trẻ đi cùng Ly trong chuyến đi tên là Thành, 26 tuổi, là chuyên viên phòng nghiên cứu vừa với về công ty được 2 năm. Bên cạnh đó, các thám tử còn điều tra ra được Thành được Ly nhận làm em kết nghĩa, chính vì vậy chỉ sau 2 năm vào công ty, anh ta nhanh chóng đổi đời nhờ được “chị kết nghĩa” ưu ái.

… đến người tình trẻ trong bóng tối

Ban đầu mới chỉ là sự nghi ngờ nhưng càng tìm hiểu các thám tử càng khẳng định giữa Ly và Thành – chàng trai trẻ với danh nghĩa là em kết nghĩa có mối quan hệ mờ ám với nhau. Kết quả điều tra được trong chuyến đi Singapore mà các thám tử thu thập được đã chứng minh điều ấy.

Khi sang đến Singapore, Ly và Thành lập tức thuê chung một phòng, họ biểu lộ rõ sự quan tâm bằng những cử chỉ thân mật, tình tứ, khác hẳn với với thái độ đứng đắn như lúc ở Việt Nam, đặc biệt là trước mặt Bắc – chồng của Ly.

Ngoài thời gian làm việc với đối tác của mình bàn về chuyện làm ăn, thời gian còn lại hoàn toàn trở thành tuần trăng mật lãng mạn của cặp đôi chị em. Ly vốn trẻ hơn so với tuổi thật của mình nên khi sánh đôi với với người tình trẻ, ai nấy cũng đều nghĩ rằng cô hơn Thành khoảng 5, 6 tuổi chứ không ai nghĩ hơn đến tận 14 tuổi.

Mối quan hệ của họ lộ rõ ở nơi không có người quen biết, vì thế các thám tử đã ghi được hết các khoảnh khắc tình nhân của họ. Sự việc được báo về cho văn phòng thám tử tại TP HCM, ông Lương Hiền Duy đã điều các thám tử trở về sau khi đã có đầy đủ các chứng cứ khẳng định chuyện ngoại tình của Ly.

Những ngày còn lại dù đã xong việc, Ly và người tình trẻ vẫn lưu lại đảo quốc sư tử tiếp tục “tuần trăng mật” của mình, hai thám tử được lệnh rút về, đồng thời Bắc cũng được mời đến văn phòng thám tử để cung cấp toàn bộ bằng chứng ngoại tình của vợ ông đã được thu thập được.

Khi nhìn thấy những hình ảnh tình tứ của vợ và Thành, Bắc không khỏi kinh ngạc lẫn thất vọng. Ông nói rằng điều này thật khó tin vì Thành vốn được tất cả mọi người trong gia đình ông biết đến với tư cách là em kết nghĩa của Ly. Bắc cũng rất quý mến cậu em trai này của vợ, vì thế khi biết Ly biến tình nhân trong bóng tối của mình trở thành em trai kết nghĩa để che mắt thiên hạ, ông không khỏi tức giận và bàng hoàng.

Ông Bắc không thể chấp nhận được sự phản bội trắng trợn và cách qua mặt đáng sợ của vợ, ông đã quyết định tìm đến luật sư để bàn về chuyện ly hôn cũng như việc phân chia tài sản sau ly hôn. Mọi chuyện đều được Bắc sắp đặt trong thời gian vợ vẫn vui vẻ bên tình nhân tại Sing.

Mối tình của ông Bắc với người tình thua tới 19 tuổi nhiều năm về trước được khá nhiều người chú ý. Lúc ấy ông là một doanh nhân thành đạt vì quá mải mê sự nghiệp mà vẫn chưa lập gia đình, sau đó ông tình cờ quen biết cô sinh viên Nhạc viện vừa tốt nghiệp, mối tình đại gia – kiều nữ cũng chính thức bắt đầu. Năm ấy Ly 22 tuổi, còn ông Bắc đã 41 tuổi, sau mười mấy năm chung sống, ông lại cay đắng phát hiện vợ có tình nhân trẻ tuổi.

Ông Lương Hiền Duy không biết an ủi ông Bắc thế nào bởi sự thất vọng về vợ trong ông quá lớn. Ông đã dành tài sản nửa đời người trao hết cho vợ, mở công ty riêng cho vợ, chiều chuộng cô đủ thứ thế nhưng người phụ nữ ấy vẫn nhẫn tâm phản bội chồng con để đi theo người đàn ông khác.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chieu-lua-chong-gia-nuoi-trai-tre-cua-nu-dai-gia-u40-a81593.html