Cụ ông nhặt rác mua nhẫn kim cương tặng vợ


Thứ 7, 20/12/2014 | 04:46


(ĐSPL) - Hình ảnh cụ ông nghèo mua nhẫn tặng vợ được công bố và được đăng tải trên hầu hết các trang mạng xã hội như Sina Weibo, ifeng.com.

(ĐSPL) - Hình ảnh một cụ ông 80 tuổi dẫn vợ đi mua tặng chiếc nhẫn kim cương được đăng tải trên các mạng xã hội vừa qua được các cư dân mạng ca ngợi là "một tình yêu đích thực”.

Hình ảnh này được công bố và được đăng tải trên hầu hết các trang mạng xã hội như Sina Weibo, ifeng.com...

Bức ảnh được nhiều người ca ngợi là tình yêu đích thực.

Bức ảnh được một người dùng tài khoản Weibo có đến 550.000 người theo dõi đăng tải lên trang cá nhân của mình. Tính từ thời điểm đăng tải đã có khoảng 1646 lượt xem và 242 lượt bình luận. Rất nhiều người đã bày tỏ rằng khi xem bức ảnh họ đã muốn khóc. Những người khác cũng nói rằng "đây chính một tình yêu đích thực".

Ngay sau khi bức ảnh được công khai, một người dùng tài khoản Wechat đã đến và phỏng vấn nhân viên của cửa hàng trang sức nơi ông cụ đã mua nhẫn.

Zhou Lanlan, một nhân viên của cửa hàng đã kể lại rằng vợ chồng ông cụ 80 tuổi này đã đến cửa hàng vào buổi trưa ngày thứ 4. Cụ ông đã hỏi mua một chiếc nhẫn kim cương có giá hợp lí để tặng cho người vợ của mình.

Cụ ông muốn làm vợ mình hạnh phúc hơn sau nhiều năm chung sống nên đã dành dụm tiền để mua nhẫn tặng vợ.

Được biết cả 2 vợ chồng ông cụ làm nghề nhặt rác. Cụ ông muốn làm vợ mình hạnh phúc hơn sau nhiều năm chung sống nên đã dành dụm tiền để mua nhẫn tặng vợ.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-nhat-rac-mua-nhan-kim-cuong-tang-vo-a75235.html