Hoảng sợ mỗi khi “lên giường” vì chồng bạo dâm


Thứ 6, 11/04/2014 | 06:10


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Mỗi lần chồng động vào là chị co rúm người lại vì sợ cảm giác đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần.

(ĐSPL) - Mỗi lần chồng động vào là chị co rúm người lại vì sợ cảm giác đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần. Mười năm sống cùng chồng chị chưa bao giờ biết đến cảm giác lên đỉnh là như thế nào.

Lãng mạn trên mạng, cục mịch trên giường

Trường hợp của chị Nguyễn Thị Huệ trú tại Mỹ Đình, Hà Nội được các bác sĩ tại Trung tâm Y tế Lao động Thái Hà nhớ nhất. Cuộc sống của chị là điển hình của nhiều phụ nữ còn đang khốn khổ vì bị chồng bạo hành tình dục. Mỗi ngày qua đi, chị sống như cái xác không hồn.

Chị Huệ tâm sự, chị và chồng cùng là bạn học từ ngày cấp 3. Sau này, chị Huệ vào Đà Lạt học đại học ở trong đó. Tốt nghiệp đại học, chị vào Sài Gòn làm kế toán cho một công ty kinh doanh xe gắn máy. Đến thời điểm đó, chị về quê họp lớp và gặp lại anh Vinh chồng chị.

Hai người cảm mến nhau và thường xuyên nói chuyện qua Yahoo. Vì là bạn học ngày đó, chơi cùng nhau nên hai người chuyển từ tình bạn sang tình yêu nhanh chóng. Hai gia đình cách nhau 7 km. Chuyện tình cảm của họ được gia đình đôi bên ủng hộ nên tiến tới hôn nhân. Trước ngày cưới 1 tháng, chị Huệ xin nghỉ việc ở Sài Gòn ra bắc. Gặp người yêu "trên mạng" chị Huệ có cảm giác xa lạ. Những từ ngữ yêu thương nói với nhau qua điện thoại, qua mạng dần vơi đi mà thay vào đó là những trận đấu khẩu.

Hai bên gia đình đã chuẩn bị đám cưới xong xuôi nên chị Huệ nhắm mắt chậc lưỡi "đâm lao thì phải theo lao". Trước ngày cưới vài tuần, chồng chị đòi quan hệ tình dục. Vì đã ký vào giấy đăng ký kết hôn nên chị Huệ đồng ý. Lần đầu tiên chị được làm đàn bà là lần đầu tiên chị khóc nghẹn ngào trong đau đớn. Vinh - người bạn học được bạn bè đánh giá hiền lành nhưng khi lên giường anh ta như một con thú giữ.

Đời sống - Hoảng sợ mỗi khi “lên giường” vì chồng bạo dâm

Khi lên giường anh ta như một con thú giữ. Ảnh minh họa.

Anh ta cấu véo, cào cấu mặc cho chị kêu la trong đau đớn. Dù biết là lần quan hệ đầu tiên của vợ nhưng anh ta không nhẹ nhàng mà hùng hục như giao cấu với người đã có nhiều kinh nghiệm. Khi xong việc, anh ta hả hê mặc kệ chị ê chề trong xót xa và đau đớn.

Sảy thai vì chồng bạo dâm

Cưới nhau xong, vợ change chị lên Hà Nội xin việc. Chị Huệ cũng thường xuyên chịu cảnh bị bạo hành tình dục. Chị không muốn thì anh ta càng thích thú và ép chị bằng được. Sống với nhau hàng ngày, anh hiền lành không đánh mắng hay chửi bới vợ nhưng khi ánh đèn tắt đi, anh Vinh biến thành con người hoàn toàn khác.

Nhớ lại lần đầu tiên có thai, chị Huệ mừng rơi nước mắt vì sắp được làm mẹ. Chị cũng hi vọng biết vợ có thai thì anh sẽ không đòi hỏi chị chuyện ấy. Ban ngày anh ta ôm bụng vợ nựng con nhưng đến tối khi ham muốn lên anh không nhớ điều gì và đòi quan hệ tình dục bằng được. Nhiều lần không đồng ý, chị Huệ bị anh đạp ngã cả xuống đất. Hậu quả, khi mang bầu được hơn 2 tháng chị Huệ bị sảy thai.

Sau cú sốc đó, chị Huệ lo sợ về tương lai đen tối của mình. Điều chị không biết phòng ngừa bằng cách nào đó là trừ lúc trên giường thì chồng chị là người tốt. Anh đối xử với chị và gia đình chị rất tử tế nên chị càng không có nhiều lựa chọn thêm nữa.

Lần có thai sau, chị Huệ đã thỏa thuận được với chồng cho chị về quê ở nhà mẹ đẻ cho đến khi sinh con. Chồng chị đồng ý nhưng hàng tuần anh về thăm vợ là đòi quan hệ tình dục. Cực chẳng đã, chị tâm sự với mẹ chồng và mẹ chồng chị giúp giữ chân chồng mỗi khi anh ta về quê. Nhờ đó, chị an toàn cho đến khi hạ sinh được hai cậu con trai.

Từ ngày vợ sinh xong, chồng chị lại dở thói cũ. Dù anh ta không cào cấu, cắn chị như trước nhưng anh ta thích cảm giác mạnh đó là tâm lý được "hãm hiếp" chiến thắng vợ trên giường. Có lẽ vì thế, mười năm qua chị Huệ sống như các xác không hồn. Chồng chị làm ra tiền, anh mua sắm cho vợ đủ thứ nhưng chỉ riêng việc làm cho vợ vui vẻ trên giường thì anh ta không bao giờ làm được.

Đến nay, dù mới 36 tuổi nhưng chị Huệ thực sự không có cảm giác chăn gối. Mỗi lần quan hệ với chồng, chị nằm như khúc gỗ mặc kệ anh thích làm gì thì làm. Thời gian vừa rồi, chị Huệ muốn sinh thêm một bé gái bằng phương pháp sinh con theo ý muốn. Tuy nhiên kế hoạch đổ bể vì người chồng không hợp tác.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-so-moi-khi-len-giuong-vi-chong-bao-dam-a28866.html