Nghiện chơi game, bố mẹ để mặc con nhỏ chết đói


Thứ 3, 03/06/2014 | 23:19


(ĐSPL) – Chỉ vì quá ham mê chơi game, những ông bố bà mẹ đã nhẫn tâm lơ là trong việc chăm sóc con nhỏ, thậm chí bỏ đói chúng đến chết rồi thản nhiên phi tang xác.

(ĐSPL) – Chỉ vì quá ham mê chơi game, những ông bố bà mẹ đã nhẫn tâm lơ là trong việc chăm sóc con nhỏ, thậm chí bỏ đói chúng đến chết rồi thản nhiên phi tang xác để lại tiếp tục chơi game.

Bố nghiện game, bỏ con 2 tuổi chết đói

Ngày 15/4 vừa qua, nhà chức trách Hàn Quốc cho biết đã bắt giữ một người đàn ông 22 tuổi vì tội bỏ đói đứa con hai tuổi đến chết vì ham mê trò chơi điện tử trực tuyến.

 - Nghiện chơi game, bố mẹ để mặc con nhỏ chết đói
Ông bố nghiện game đem xác con trai đi phi tang.

Ông bố nghiện game này đã nhẫn tâm vứt thi thể con trai vào thùng rác sau khi cậu bé bị bỏ đói đến chết vì y đi chơi game nhiều ngày. Thậm chí sau khi vứt xác con trai, ông bố này còn nói dối vợ rằng con trai đang ở với người giữ trẻ. Sau đó, y lại đi chơi game như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cảnh sát Hàn Quốc ngày 15/4 cho biết, ông bố trẻ họ Chung này đã thừa nhận việc bỏ đói con trai 2 tuổi nhiều ngày ở nhà khiến cậu bé tử vong trong khi anh ta ra ngoài chơi game ở các quán cà phê Internet ở thành phố Daegu.

Vì điều kiện kinh tế khó khăn, vợ của Chung phải dọn vào sống trong khu nhà ở tập thể của xí nghiệp để đứa con cho anh ta chăm sóc.

Theo ghi nhận của cảnh sát, Chung phát hiện đứa bé đã chết hôm 7/3 và để thi thể của bé trong nhà hơn một tháng, trước khi quyết định đem vứt xác trong thùng rác tại một khu vườn xa nhà.

Đoạn video cắt từ camera an ninh trong thang máy của tòa nhà chung cư nơi Chung ở cho thấy, y vẫn thản nhiên soi gương vuốt lại mái tóc, trong khi tay kia nắm một túi rác chứa thi thể con trai đã chết.

Người cha vô trách nhiệm họ Chung bị bắt giữ sau khi cảnh sát phát hiện thi thể bị phân hủy của cậu bé hai tuổi đáng thương trong một túi rác ở thành phố miền đông nam Daegu.

Ban đầu Chung khẳng định con mình mất tích, nhưng sau đó thừa nhận đã bỏ đói con đến chết rồi vứt xác phi tang. Cảnh sát ở Daegu cho biết Chung sẽ bị truy tố vì tội giết người.

Cặp vợ chồng mê game, bỏ con chết đói

Một cặp vợ chồng 20 tuổi tại Đài Loan vì mê mẩn lướt web và chơi game online, không thèm đoái hoài tới con gái nhỏ, khiến đứa trẻ mất mạng vì đói lả.

Cô bé tội nghiệp này dù đã tròn một tuổi nhưng cơ thể gầy guộc, xanh xao, thậm chí chỉ đạt trọng lượng 3 kg. Thủ phạm giết hại em bé ốm yếu không ai khác ngoài chính bố mẹ ruột.

Cặp bố mẹ trẻ này chỉ vùi đầu vào Internet và game online, quên luôn trách nhiệm nuôi dưỡng con gái ruột. Hàng ngày, cô bé chỉ được ăn chút cơm, không uống thêm giọt sữa nào. Ai trông vào cũng xót xa vì bé gái chỉ da bọc xương với thể trọng 3 kg như một trẻ mới lọt lòng.

 - Nghiện chơi game, bố mẹ để mặc con nhỏ chết đói (Hình 2).
Cặp vợ chồng vẫn không chịu nhận tội khi bị bắt giữ.

Khi bị bắt giữ, cặp vợ chồng này một mực phủ nhận hành vi ngược đãi của mình. Người vợ nước mắt giàn giụa cho biết, họ vẫn chăm bẵm cẩn thận con gái, nhưng một tiếng sau khi cho con ăn, cô bé bỗng thở gấp, tim đập nhanh. “Con bé đẻ non nên phải tiêm vaccine định kỳ. Hằng tháng, chúng tôi chỉ sống dựa vào 18.000 đài tệ tiền lương của chồng để trang trải tiền thuê phòng, tiền internet, nên không còn dư dả để mua sữa bột cho con”, cặp bố mẹ vô tâm chia sẻ.

Theo kết quả giám định pháp y, đứa trẻ tội nghiệp chưa được ăn uống suốt 1 - 2 ngày. Sự thực này đã tố cáo mọi lời khai của cặp đôi là hoàn toàn bịa đặt. Tòa án địa phương mới đây kết tội hai kẻ này mức án 5 năm 4 tháng tù giam.

Đẻ con trong quán net, mẹ nghiện game... vứt con

Vụ việc xảy ra vào tháng 3/2012, khi một phụ nữ 26 tuổi đang mải mê chơi game trong quán cà phê Internet ở Seoul, Hàn Quốc thì bất ngờ trở dạ. Vô cùng bình thản, người phụ nữ bước vào phòng tắm của quán để… vượt cạn. Ca sinh nở diễn ra dễ dàng và thuận lợi. Chỉ có điều, bà mẹ trẻ lại nhẫn tâm gói ghém đứa con mình dứt ruột đẻ vào túi dẻo, kéo khóa rồi bí mật ném vào bãi đỗ xe gần đó.

 - Nghiện chơi game, bố mẹ để mặc con nhỏ chết đói (Hình 3).
Ảnh minh họa.

Hành vi này đã bị phát hiện và đối tượng bị bắt giam không lâu sau đó. Cảnh sát cho hay, người phụ nữ này hầu như ngày nào cũng tới quán Internet và nghiện chơi game trực tuyến.

“Cô ta vẫn miệt mài chơi game chỉ ít phút trước khi sinh con trong nhà tắm. Thậm chí, cô ta còn chẳng hề hay biết mình đã vỡ ối”, phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho hay.

Đối tượng sau đó đã bị bắt giữ và đối mặt với cáo buộc sát hại trẻ sơ sinh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghien-choi-game-bo-me-de-mac-con-nho-chet-doi-a35402.html