Lời chúc 20/10: Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất tặng người yêu


Thứ 2, 20/10/2014 | 05:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, người yêu bạn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc và cảm động khi nhận được những lời chúc đặc biệt và ý nghĩa này.

(ĐSPL) – Trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, người yêu bạn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc và cảm động khi nhận được những lời chúc đặc biệt và ý nghĩa này.

- Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ trong ngày 20/10 này mà cho tới hết cả cuộc đời.

- Tới ngày 20/10 rồi, anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.

- Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không!”. “Tại sao?” - anh hỏi. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho một thiên thần khác”. Happy Vietnamese Women’s Day!

- Chúc em yêu của anh ngày 20/10 thật hạnh phúc và mãi mãi là người phụ nữ của anh em nhé.

- Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 20-10 vui vẻ!

 - Lời chúc 20/10: Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất tặng người yêu

Ảnh minh họa.

- Chúc "bé con" có một ngày 20/10 tràn đầy vui vẻ và hạnh phúc! "Bé con" biết không, "bé to" ở Sài Gòn nhớ "bé con" nhiều lắm đấy.

- Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả em nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20/10 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé.

- Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa em yêu nhé. Chúc cô gái đáng yêu của anh ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc!

- Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là một nửa như em, điều chưa có của em có phải là một nửa của anh hay không? Dù sao đi chăng nữa, anh cũng chúc em một ngày của phụ nữ vui vẻ, mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

- Ngày 20/10 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh.

 - Lời chúc 20/10: Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất tặng người yêu (Hình 2).

- Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu.

- Chúc em có một ngày 20/10 thật vui vẻ, ý nghĩa và mãi luôn xinh đẹp. Love you!

- Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 20/10 này.

- Hôm nay 20/10, anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

- Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và chúc em một ngày 20/10 vui vẻ!

(T.H)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-2010-nhung-loi-chuc-hay-va-y-nghia-nhat-tang-nguoi-yeu-a56187.html