Trớ trêu cảnh say rượu mò vào giường "trộm tình" vợ bạn


Thứ 5, 30/10/2014 | 00:02


(ĐSPL)-Nhậu say, lẻn vào phòng ngủ vợ bạn nhậu để trộm tình; chồng say rượu lăn ra ngủ để rồi bạn nhậu hãm hiếp vợ... là những tình cảnh trớ trêu mà những "ma men" khi tỉnh rượu ắt phải day dứt cả đời.

(ĐSPL)-Nhậu say, lẻn vào phòng ngủ vợ bạn nhậu để trộm tình; chồng say rượu lăn ra ngủ để rồi bạn nhậu hãm hiếp vợ... là những tình cảnh trớ trêu mà những "ma men" khi tỉnh rượu ắt phải day dứt cả đời.
Ngủ với vợ bạn nhậu còn chém 2 người thương vong
Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 21/9/2014 tại thôn 6, xã Ia Rvê, huyện Ea Súp, Đắk Lắk.
Vào thời điểm trên, tại nhà anh Đ.V.Q. (21 tuổi, trú thôn 6, xã Ia Rvê, huyện Ea Súp) tổ chức cuộc nhậu.
Trong lúc mọi người đang ngồi uống rượu thì Lê Vũ Hội (20 tuổi, trú cùng thôn) lấy cớ ra ngoài, rồi lẻn vào nhà anh Q. từ cửa sau để giở trò đồi bại với vợ anh này đang ngủ.
Bị ông Đ.V.N. (41 tuổi, bố của anh Q.) phát hiện, anh Hội bỏ về nhà, còn vợ anh Q. sang nhà hàng xóm chơi.
Khi chị vợ anh Q. về rửa bát thì Hội lại sang chọc ghẹo, khiến chị sợ hãi bỏ chạy.
Lúc này, anh Q. bực tức nói: "Mày đừng có làm láo, tao cho ăn cái bát bây giờ".
Hội bỏ về, khoảng 10 phút sau thì quay lại cầm theo con dao chém anh Q. 2 nhát vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ.
Tiếp đó, đối tượng này tiếp tục chém tử vong một người hàng xóm là anh V.M.Q.S (27 tuổi).
 - Trớ trêu cảnh say rượu mò vào giường 'trộm tình' vợ bạn

Hiện trường nơi Hội đâm chết anh Sơn (Ảnh Zing).

Nhậu say, nửa đêm mò vào giường vợ bạn 

Lý Văn Ton (27 tuổi, trú xã Triệu Nguyên, huyện Nguyên Bình, Cao Bằng), đã có gia đình ở quê nhưng đã bỏ vợ con vào Đăk Nông làm thuê.
Ngày 15/9/2013, Ton từ Đăk Nông đến thôn Hiệp Thành, xã Ea M'Đró, huyện Cư M'gar, Đăk Lăk thăm người bà con là ông Hoàng Thồng Páo.
Tại đây, Ton gặp vợ chồng anh T.T.K. (31 tuổi) và chị L.M. D. (29 tuổi) là những người quen trước đó.
Đến ngày 16/9, Ton cùng vợ chồng anh K. uống rượu tại nhà ông L.D.K. Đến chiều tối, vợ chồng anh K. lại mời về nhà mình, tiếp tục ăn uống. Đến khuya cùng ngày, vợ chồng ông Kinh ra về, còn Ton ở lại.
Anh K. trải nệm, giăng màn ngoài phòng khách ngủ chung với Ton, còn chị D. với 2 đứa con ngủ ở phòng trong. Nửa đêm, Ton lẻn vào phòng chị D., lên giường đẩy 2 đứa con nhỏ của chị sang bên rồi nằm cạnh, sờ soạng chị D.. Chị D. tỉnh giấc, nhưng tưởng đó là chồng mình nên vẫn nằm im, không có phản ứng gì. Thấy vậy, Ton nghĩ chị D. đã đồng ý nên mạnh dạn làm tiếp.
Được một lúc, Ton vừa làm thật mạnh, vừa liên tục cắn vào tai, môi, má của chị D. như mưa bão khiến chị này bị đau. Sau mấy lần nhắc nhở, thấy Ton vẫn chưa hết "bạo lực" nên chị D. sinh nghi, dùng tay đẩy mạnh làm Ton ngã xuống nền nhà. Lúc này chị D. mới biết không phải chồng mình nên vội vàng mặc quần áo, túm cổ Ton lôi ra phòng khách rồi gọi chồng.
Với hành động này, Lý Văn Ton đã bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi hiếp dâm.
 - Trớ trêu cảnh say rượu mò vào giường 'trộm tình' vợ bạn (Hình 2).

Anh T.T.K. (chồng chị D.) kể lại sự việc (Ảnh Dân Việt).

Nhậu say lăn ra ngủ, vợ bị bạn nhậu hãm hiếp 

Theo hồ sơ vụ án, vào lúc 2h30 rạng sáng 8/11/2012, tại nhà không số thuộc ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM, tên Trần Văn Thanh (SN 1988, quê tỉnh Bắc Ninh, tạm trú huyện Bình Chánh, TP.HCM) hãm hiếp chị M.T.N (SN 1992, quê tỉnh Bắc Giang, tạm trú địa chỉ trên).
Theo điều tra của công an, tên Thanh cùng anh P.V.T (SN 1988, quê tỉnh Bắc Ninh- là chồng chị N) cùng nhau tổ chức ăn nhậu ngay tại nhà anh T và chị N. Do ham vui, anh T và Thanh thi nhau cụng ly, tửu lượng yếu nên sau cuộc “vui”, anh T lăn ra ngủ say không biết gì. Lợi dụng lúc anh T ngủ say, tên Thanh đã dùng vũ lực hãm hiếp chị N suốt đêm, mặc dù nạn nhân cống gắng chống cự nhưng bất lực.
Đến sáng hôm sau, nạn nhân đã chạy ra công an trình báo để bắt tên đồi bại, trong khi hắn vẫn còn phê ngủ tại nhà nạn nhân sau khi gây ra vụ án.
"Hạn chế hoặc không sử dụng bia rượu quá nhiều"
Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật về nguyên nhân dẫn đến những hành động "trộm tình" với vợ bạn nhậu của các đối tượng trên, chuyên gia tâm lý tình cảm Vũ Ánh Tuyết - Trung  tâm tư vấn tình cảm Linh Tâm cho hay: "Khi uống rượu, rượu sẽ tác động lên não, chất cồn trong rượu, bia kích thích sản xuất dopamine. Đây là chất truyền dẫn thần kinh tăng cảm xúc, tạo sự hưng phấn, vì thế người uống rượu quá say sẽ không kiểm soát được hành vi và dẫn tới những điều như trên.
Việc uống rượu say và không kiểm soát bản thân, gây ra hậu quả xấu là lẻn vào giường ngủ với vợ bạn nhậu hoặc có hành vi sàm sỡ hay chống đối lại người bạn của mình là điều khó chấp nhận. Bởi nó cho thấy sự thiếu đạo đức và mất sự kiểm soát bản năng và hành động hoàn toàn theo sự bốc đồng không có lý trí, cho đến khi tỉnh rượu thì mọi việc đã muộn và không thể làm lại được.
Do đó, để hạn chế những sự việc tương tự xảy ra, theo chuyên gia tâm lý Vũ Ánh Tuyết cho rằng: "Nên hạn chế hoặc không sử dụng rượu bia quá nhiều khi tụ tập bạn bè dẫn tới việc mất kiểm soát hành vi.
Đối với những gia đình hay tổ chức tiệc nhậu, thì chính phụ nữ hoặc các cô con gái cần đóng cửa chặt, hạn chế việc va chạm hay ngủ ở những nơi thiếu kín đáo dễ làm cho các đối tượng nổi ham muốn".
Video có thể bạn quan tâm:
'Yêu râu xanh' giữa đêm lẻn vào nhà trói chồng, hiếp dâm vợ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-treu-canh-say-ruou-mo-vao-giuong-trom-tinh-vo-ban-a66402.html