Tự giải thoát sau 7 năm làm ô sin cho nhà chồng


Thứ 6, 29/08/2014 | 03:41


ĐSPL) - Chồng Hà tuy không mắng chửi cô, nhưng anh ta lại là gã nghiện sex, nghiện cờ bạc. Hà mới sinh con được một tháng đang kỳ ở cữ, vẫn phải phục vụ chồng.

(ĐSPL)–Chồng Hà tuy không mắng chửi cô, nhưng anh ta lại là gã nghiện sex, nghiện cờ bạc. Hà mới sinh con được một tháng đang kỳ ở cữ, vẫn phải phục vụ chồng. Nói thật khi yêu Hà thích ở bên Sửu bao nhiêu, giờ Hà chỉ mong anh ta đi cho khuất mắt.

Ngày Hà mới về ra mắt gia đình chồng tương lai, nhiều người ngỏ ý khuyên cô nên cân nhắc kỹ trước khi bước chân về ngôi nhà đó. Không phải vì ngẫu nhiên mà Sửu chồng Hà đã có 2 đời vợ.

Nhiều người còn nói, gia đình đó khó sống nên hai vợ trước của Sửu chỉ ở được vài tháng là xin về nhà ngoại rồi biệt tăm biệt tích luôn. Hà cũng chột dạ, nhưng nghĩ giờ gạo đã nấu thành cơm rồi, cô làm sao thoát được. Hà đưa tay xoa bụng nhẹ, thai nhi 5 tháng tuổi đã bắt đầu biết đạp trân trêu mẹ rồi.

 - Tự giải thoát sau 7 năm làm ô sin cho nhà chồng
(Ảnh minh họa)

Nhẹ dạ cả tin... trót rơi vào bẫy ngọt của tình ái

Hà vốn được nhiều người khen ngợi là hoa khôi của phố núi. Từ nhỏ Hà đã có nước da trắng ngần, đôi môi đỏ chúm chím. Vì gia đình vất vả nên cô sớm phải nghỉ học để phụ giúp cha mẹ. Cái tuổi ăn, tuổi lớn lại phải lam lũ suốt ngày lội bùn không làm Hà xấu xí mà ngược lại nó khiến cô thêm phần xinh đẹp, phổng phao. Con trai làng trên xóm dưới không ai không biết đến Hà, nhưng chỉ có điều Hà chưa ưng ý ai cả.

Một lần anh chàng Sửu vào làng mua chim cảnh với bạn, đi qua cánh đồng, thấy Hà đang lấm lem bùn đất, nhưng vẫn xinh tươi rạng rỡ, nên đem lòng yêu mến. Dù đã qua hai đời vợ nhưng nhìn Sửu vẫn trẻ trung phong độ như thanh niên mới lớn nên Hà sớm bị tiếng sét ái tình. Sau vài lần hẹn hò, nhà Sửu sang xin cưới. Bố mẹ Hà vốn là những người nông dân thật thà chất phác, lại thấy hai đứa yêu nhau thật lòng nên đồng ý.

Biết Hà sắp cưới Sửu nhiều bạn bè của cô một mực can ngăn, nhiều người con nói, Hà lấy Sửu không khác gì chui vào địa ngục. Bởi bố mẹ Sửu rất ghê gớm, lại có hai cô em gái đanh đá không ai bằng. Nếu Hà lấy Sửu coi như tự chôn vùi tuổi xuân của mình. Lan Anh bạn Hà còn không quên thêm câu “Đâu phải vì tự nhiên anh ta có hai đời vợ, nhưng lại bị vợ bỏ. Phải thế nào người ta mới bỏ đi chứ”. Tuy thế, Hà đâu còn lựa chọn khác, khi cô đã trót mang bầu với Sửu. Dự sinh là cuối tháng 8 năm 2006.

Tháng cơ cực làm dâu nhà chồng

Sau những ngày sinh nở Hà mới thật sự thấm thía cảnh làm dâu nhà chồng. Lời thiên hạ đồn quả không sai chút nào. Bố mẹ Sửu ghê gớm không ai bằng, nhất là bà mẹ bao phen khiến Hà rơi nước mắt. Hà ở cữ chưa được 2 tháng đã bị mẹ chồng bắt dậy làm việc.

Mới sáng sớm 5h khi nhà chồng đang ngủ, Hà đã phải lọ mọ dậy phơi phóng quần áo, đi chợ, cơm nước cho cả nhà. Nhiều hôm, do còn cho con bú mà Hà không kịp chuẩn bị đồ ăn sáng cho hai cô em chồng đi học, y như rằng hôm đó cô bị mẹ chồng chì chiết cả ngày.  Mà không tiếc lời nhiếc móc cô chậm chạp, lười biếng. Chửi chán bà quay sang nói mát Hà xinh nhưng ít học nên chỉ xứng đáng làm ô sin cao cấp phục vụ chồng, ngoài ra không được nước gì cả.

Hà nghe thế nghĩ mà ức trong lòng. Cô còn tủi thân hơn khi đến bữa, cả gia đình chồng ngồi vào mâm hết, cô vẫn bị mẹ chồng sai làm thêm bát nước chấm, lấy cho mẹ cái thìa,...Hà cứ chạy đi chạy lại tới khi mọi người ăn gần hết mẹ chồng mới gọi “thôi Hà ăn đi”. Hà ngồi vào mâm cũng là lúc bố mẹ chồng, chồng và em gái Hà đứng dậy. Nhìn mâm cơm chỉ còn vài ba cọng rau, với chiếc phao câu gà Hà ứa nước mắt.

Thấy mẹ đối xử với Hà không ra gì, hai cô em chồng cũng lên mặt kênh kiệu, coi chị dâu như người ở. Sáng sáng đi học, chúng không quên quẳng ra chậu cho Hà đống quần áo bẩn, dặn Hà phải giặt sạch. Có hôm Hà lỡ ngâm áo đồng phục chung quần áo màu, tới khi giặt bị loang lổ hết áo. Hà hoảng hốt, nhìn chiếc áo. Quả đúng như Hà đoán khi nhìn thấy chiếc áo loang lổ, em chồng khóc lóc chửi chị dâu không làm được cái tích sự gì. Mẹ chồng thấy vậy cũng ra sức chửi bới. Chỉ khi chồng Hà về mọi việc mới tạm lắng xuống.

 - Tự giải thoát sau 7 năm làm ô sin cho nhà chồng (Hình 2).

Sửu chồng Hà không những là một tay cờ bạc mà còn là một gã nghiện sex, không biết yêu thương vợ con (Ảnh minh họa).

Chồng Hà tuy không mắng chửi cô, nhưng anh ta lại là gã nghiện sex, nghiện cờ bạc. Hà mới sinh con được một tháng đang kỳ ở cữ, vẫn phải phục vụ chồng. Nói thật khi yêu Hà thích ở bên Sửu bao nhiêu, giờ Hà chỉ mong anh ta đi cho khuất mắt. Hễ về thấy Hà đang nằm cho con bú là Sửu lại lân la, đòi vợ chiều. Nhiều lần Hà cũng đâm mệt mỏi. Vì sinh thường nên sau nhiều lần bị chồng ép phục vụ, Hà lại bị viêm nhiễm do không giữ gìn. Cô khổ sở chạy chữa, khi Hà nói với Sửu phải kiêng tuyệt đối khi cô khỏi hẳn, Sửu hậm hực cáu gắt. Anh ta vốn được vợ chiều nay thiếu không chịu được nên ra ngoài tìm gái.

Từ ngày Sửu qua lại với gái làng chơi, tính tình thay đổi cũng hay tìm cớ gây sự chửi bới vợ. Nhiều lần thấy mẹ mắng vợ Sửu chẳng hiểu chuyện gì, cũng xông vào đánh cô can tội dám láo lếu làm mẹ chồng phật lòng. Mẹ chồng được thế, hả lòng, hả dạ.

Hà ở với nhà chồng được 7 năm, sinh hai đứa con một trai một gái. Đó cũng là quãng thời gian đau khổ mà cô phải chịu đựng. Nhưng rồi một ngày khi Hà đi đang ở cữ sau khi sinh đứa con thứ 2, Hà lại bị chồng đòi hỏi sàm sỡ. Không được vợ đáp ứng Sửu nhảy vào cướp con, đánh vợ. Hà uất ức bế con bỏ chạy về nhà mẹ đẻ. Lần này cô quyết tâm không quay lại ngôi nhà đó nữa.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-giai-thoat-sau-7-nam-lam-o-sin-cho-nha-chong-a48586.html