+Aa-
    Zalo

    Giả gặp tai nạn, mẹ bỏ rơi con trai 2 tuổi tê cóng trong đêm lạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người mẹ 26 tuổi nói với cảnh sát rằng cô ta gặp tai nạn buộc phải để lại đứa con dưới trời rét, tuy nhiên, khi điều tra không có dấu hiệu bị tai nạn. Bé trai đư

    (ĐSPL) - Người mẹ 26 tuổi nói với cảnh sát rằng cô ta gặp tai nạn buộc phải để lại đứa con dưới trời rét, tuy nhiên, khi điều tra không có dấu hiệu bị tai nạn. Bé trai được tìm thấy trong tình trạng tê cóng và kiệt sức.

    Tờ Denver Post ngày 18/12 đưa tin sáng 17/12, cảnh sát phát hiện bé trai 2 tuổi ở trong một chiếc xe bị phủ kín tuyết ở một bãi đỗ xe của một khu mua sắm ở thành phố Thornton, bang Colorado (Mỹ).

    Ngay sau đó, bé trai được đưa đến bệnh viện trong tình trạng tê cóng gần như kiệt sức.

    Carmon bị bắt tạm giam để điều tra về tội lạm dụng trẻ em. Ảnh chụp màn hình trang wen của Denver Post

    Mẹ của cháu bé Nicole Carmon, 26 tuổi trình báo với cảnh sát rằng, chị gặp tai nạn xe vào tối trước đó, và buộc phải để lại đứa con nhỏ trong xe. Tuy nhiên, chị lại không thể nhớ chi tiết về vụ tai nạn và không biết đã về nhà bằng cách nào. Và quan trọng nhất là chị không nhớ chính xác địa điểm đỗ xe khiến cảnh sát gặp nhiều khó khăn trong quá trình tìm kiếm.

    Tuy nhiên, phía cảnh sát cho biết chiếc xe không có dấu hiệu bị tai nạn, vì vậy, Nicole Carmon bị tạm giạm để điều tra tội lạm dụng trẻ em.

    [poll3]238[/poll3]

    Hiện cảnh sát đang là rõ các tình tiết dẫn đến việc bé trai bị để lại một mình trong xe.

    Breanna Sanchez, một nhân chứng, cho biết chị phát hiện chiếc xe khi đi làm lúc 9 giờ sáng. Chiếc xe bị phủ một lớp tuyết dày nên chị không biết có ai bên trong hay không cho đến khi cảnh sát đến phá cửa và đưa bé trai ra ngoài.

    Theo Denver Post

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-gap-tai-nan-me-bo-roi-con-trai-2-tuoi-te-cong-trong-dem-lanh-a174921.html
    Bỏ rơi con, cha mẹ phạm tội gì?

    Bỏ rơi con, cha mẹ phạm tội gì?

    (ĐSPL) - Những bà mẹ bỏ rơi con trẻ có phải chịu trách nhiệm gì về hành vi của mình? Nếu phải chịu trách nhiệm hình sự thì có bị tù giam không?

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bỏ rơi con, cha mẹ phạm tội gì?

    Bỏ rơi con, cha mẹ phạm tội gì?

    (ĐSPL) - Những bà mẹ bỏ rơi con trẻ có phải chịu trách nhiệm gì về hành vi của mình? Nếu phải chịu trách nhiệm hình sự thì có bị tù giam không?