+Aa-
    Zalo

    Giá iPhone 8 tiếp tục giảm mạnh, xuống mức thấp kỷ lục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vài tuần sau khi về Việt Nam, giá iPhone 8 đã giảm còn hơn 17 triệu đồng, rẻ hơn cả mức niêm yết của Apple tại Singapore và Hong Kong.

    Vài tuần sau khi về Việt Nam, giá iPhone 8 đã giảm còn hơn 17 triệu đồng, rẻ hơn cả mức niêm yết của Apple tại Singapore và Hong Kong.

    Thông tin đăng tải trên Thời báo Kinh tế Việt Nam cho biết, theo đúng lịch trình, đến giữa tháng 10 các mẫu iPhone 8 và 8 Plus chính hãng của Apple mới chính thức lên kệ thị trường Việt. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này đã có mặt ở Việt Nam khoảng 3 tuần trước.

    Mặc dù mới ra mắt những chiếc điện thoại này dường như chưa đủ "hot", không có tình trạng khan hàng, cháy hàng, đẩy giá sản phẩm lên cao như các model trước đó.

    Giá iPhone 8 đã giảm còn hơn 17 triệu đồng - Ảnh minh họa

    Tới thời điểm hiện tại, các cửa hàng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đưa giá khởi điểm iPhone 8 xuống chỉ còn hơn 17 triệu đồng đối với bản 64GB màu vàng và ghi, thấp hơn tới 2 triệu đồng so với một tuần trước. Mức giá này đúng bằng đúng mức giá của iPhone 7 Plus 128 GB.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, trong khi iPhone 8 giảm giá mạnh nhưng vẫn không tìm thấy người mua thì iPhone 8 Plus 64 GB và 256 GB có sức bán ổn định. Tuy nhiên, các chủ cửa hàng cho biết họ chỉ nhập số lượng ít vì người dùng có tâm lý chờ đợi iPhone X. Hai model này vẫn ở mức giá trên 20 triệu đồng, đối đầu trực tiếp với Galaxy Note 8 chính hãng.

    Các chủ cửa hàng dự đoán, iPhone X về Việt Nam đầu tháng 11 sẽ tạo cơn sốt dù giá cao. Theo đó, iPhone X chính hãng 64 GB sẽ có giá 29,9 triệu và 256 GB có giá 34,79 triệu đồng khi lên kệ tại Việt Nam.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-iphone-8-tiep-tuc-giam-manh-xuong-muc-thap-ky-luc-a204842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan