+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: Điều tra vụ người đàn ông nhẫn tâm sát hại vợ rồi đưa đi chôn cất

    (ĐS&PL) - Hai vợ chồng ông Kpă Blu cùng uống rượu với 2 người khác. Sau khi 2 người khách ra về, giữa vợ chồng ông Kpă Blu xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 14/1, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai đang tạm giữ hình sự ông Kpă Blu (SN 1969, trú xã Ia Piar) để điều tra về hành vi giết người.

    nhan tam giet chet vo roi dua di chon cat nhung van khong thoat khoi luoi troi dspl

    Kpă Blu tại cơ quan công an.

    Trước đó, ông Kpă Blu cùng vợ là bà Ksor H’Men (SN 1966) đi làm và ở lại chòi rẫy tại thôn Đoàn Kết, xã Ia Yeng, huyện Phú Thiện. Tại đây, hai vợ chồng cùng uống rượu với 2 người khác. Sau khi 2 người khách ra về, giữa vợ chồng ông Kpă Blu xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Lúc này, ông Kpă Blu đã cầm một con dao dài khoảng 50 cm thường mang theo đi làm rẫy chém nhiều nhát vào đầu, lưng, cổ tay phải và chân trái của vợ. Sau đó, con gái ông Blu nghe biết chuyện cha đánh mẹ bị thương nên vào chòi rẫy để đưa bà Ksor H’Men về nhà chữa trị.

    Đến ngày 7/1/2022, bà H’Men tử vong, gia đình đã tổ chức mai táng theo phong tục mà không báo cho chính quyền địa phương. Thi thể bà Ksor H'Men cũng đã được chôn cất.

    Qua công tác nắm bắt địa bàn, Công an huyện Phú Thiện đã nắm được thông tin bà H’Men trước khi tử vong bị chồng đánh gây thương tích nên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Gia Lai vào cuộc điều tra.

    Lực lượng công an đã khai quật tử thi để khám nghiệm, làm việc với những người đã xác định nguyên nhân tử vong của bà Ksor H’Men nên đã bắt giữ ông Pah Blu.

    Trước đó, trong một vụ việc khác, báo Công an TP.HCM đưa tin, ngày 12/1, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử đối với Lê Văn Thìn (SN 1976, trú xã Hương Giang, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) về tội danh “Giết người”. Nạn nhân là vợ của bị cáo.

    Theo cáo trạng, do ốm đau, Lê Văn Thìn phải ở nhà điều trị nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Phạm Thị Mai (SN 1979). Cho rằng mình bị bệnh tật, không có khả năng đi làm kiếm tiền nên mới bị vợ coi thường, Thìn rất ấm ức.

    Khoảng 11h ngày 31/7/2021, vợ đang ngủ trưa, Thìn đứng cách đó vài mét nhờ đi sắc thuốc bắc cho mình uống song không thấy trả lời. Tiến lại giường, Thìn đánh thức vợ dậy. Trong lúc to tiếng, Thìn đã đoạt mạng vợ bằng hai con dao.

    Con gái 18 tuổi vào can ngăn cũng bị bố gây thương tích 8%. Thìn tự đâm dao vào bụng tự tử song không chết.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-nhan-tam-sat-hai-vo-roi-dua-di-chon-cat-a525735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan