+Aa-
    Zalo

    Giả mạo chữ ký, con dấu của Bộ GD&ĐT để chào bán sách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn gửi các cơ sở giáo dục về việc Công ty cổ phần đầu tư phát triển và hỗ trợ giáo dục Việt Nam có dấu hiệu giả mạo

    (ĐSPL) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn gửi các cơ sở giáo dục về việc Công ty cổ phần đầu tư phát triển và hỗ trợ giáo dục Việt Nam có dấu hiệu giả mạo công văn của Bộ để chào bán sách.

    Theo tin từ báo Công an nhân dân, theo Bộ GD&ĐT, trong những ngày gần đây, một số Sở GD&ĐT đã nhận được tài liệudo Công ty cổ phần đầu tư phát triển và hỗ trợ giáo dục Việt Nam gửi theo đường bưu điện về việc bổ sung, nâng cao chất lượng tủ sách pháp luật trong nhà trường.

    Tuy nhiên, cả 2 văn bản trên đều có dấu hiệu giả mạo chữ ký và nghi sử dụng con dấu giả của Bộ GD&ĐT để nhằm bán sách.

    Ảnh minh họa

    Nguồn tin từ báo VTC News cho biết thêm, tài liệu này gồm hai văn bản.

    Thứ nhất là bản công văn số 4498/BGDĐT-PC ngày 3/9/2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2015 - 2016 về công tác pháp chế (có dấu đỏ).

    Thứ hai là văn bản số 1975/HTGDVN ngày 5/10/2015 của Công ty cổ phần đầu tư phát triển và hỗ trợ giáo dục Việt Nam về việc bổ sung, nâng cao chất lượng tủ sách pháp luật trong nhà trường (kèm danh mục sách chào bán).

    Bộ GD&ĐT yêu cầu các Sở GD&ĐT không thực hiện Văn bản số 1975 của Công ty cổ phần đầu tư phát triển và hỗ trợ giáo dục Việt Nam; khi nhận được các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo có dấu hiệu nghi vấn giả mạo cần thông tin ngay về Văn phòng Bộ GD&ĐT để xác thực tính pháp lý và liên hệ với các đơn vị chức năng để kịp thời phối họp, ngăn chặn và có biện pháp xử lý.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-mao-chu-ky-con-dau-cua-bo-gddt-de-chao-ban-sach-a115449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.