+Aa-
    Zalo

    Giả Tịnh Văn: Hạnh phúc đến muộn sau cuộc hôn nhân nghiệt ngã với chồng đại gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở tuổi 44, Giả Tịnh Văn tìm được hạnh phúc viên mãn bên người chồng kém 9 tuổi đẹp trai, nổi tiếng và quan trọng nhất là hết mực yêu thương cô.

    Ở tuổi 44, Giả Tịnh Văn tìm được hạnh phúc viên mãn bên người chồng kém 9 tuổi đẹp trai, nổi tiếng và quan trọng nhất là hết mực yêu thương cô.

    Trải qua bao thăng trầm sóng gió, nhất là cuộc hôn nhân 4 năm đầy đau đớn với gã chồng vũ phu, đã có lúc tưởng chừng như "nàng Triệu Mẫn" xinh đẹp mãi khép cửa trái tim.

    May mắn thay, hạnh phúc tuy đến muộn song đã bù đắp lại cho Giả Tịnh Văn bằng một đám cưới đẹp như mơ và cuộc sống ngập tràn hạnh phúc bên 3 thiên thần nhỏ cùng người chồng hiện tại hết mực yêu thương.

    Ngày 25/11 vừa qua cả làng giải trí Hoa ngữ đã gửi lời chúc mừng tới nàng "Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn cùng ông xã Tu Kiệt Khải. Trải qua nhiều sóng gió, sau 3 năm kể từ ngày đăng ký kết hôn, cuối cùng cặp đôi cũng tổ chức đám cưới đẹp như mơ và tràn ngập hạnh phúc bên bờ biển đảo Bali xinh đẹp.

    Giây phút tiến vào lễ đường, Giả Tịnh Văn đã khóc. Giọt nước mắt hạnh phúc muộn màng của người đẹp 44 tuổi khiến nhiều bạn bè xúc động.

    Cô dâu chú rể Giả Tịnh Văn - Tu Kiệt Giai.

    Ít ai biết được để có được ngày hạnh phúc như hôm nay, Giả Tịnh Văn đã phải chịu biết bao sóng gió, thậm chí còn bị chồng cũ đánh đập, hành hạ.

    Từ thiên kim tiểu thư rơi vào cảnh chật vật vì gia đình phá sản

    Sinh năm 1974, Giả Tịnh Văn từng khiến bao người mê mẩn khi vào vai Triệu Mẫn trong phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng cuộc đời Giả Tịnh Văn lại đong đầy nước mắt và thị phi.

    Giả Tịnh Văn sinh ra trong một gia đình giàu có khi có cha là ông chủ chuỗi nhà hàng. Ngay từ nhỏ, cô đã được chiều chuộng như một nàng công chúa. Mặc dù làm kinh doanh nhưng cha Giả Tịnh Văn lại không hề ép buộc con gái nối nghiệp bố. Từ nhỏ, cha Giả Tịnh Văn đã để con theo đuổi niềm yêu thích với nghệ thuật.

    Năm Giả Tịnh Văn 16 tuổi, cô bắt đầu được mời tham gia một chương trình quảng cáo và sau đó nhận được vai chính cho bộ phim Gia gia phúc. Những thành công đầu tiên trên đường đời giúp Giả Tịnh Văn thêm tự tin với nghề mà mình lựa chọn. Năm 1993, cô theo cha sang đại lục và bắt đầu theo học Đại học Nam Khai và sau đó là Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

    Giả Tịnh Văn thưở mới vào nghề.

    Tuy nhiên, tất cả nhanh chóng tan tành khi công việc kinh doanh của cha Giả Tịnh Văn gặp trục trặc. Ông bị phá sản và gia đình rơi vào cảnh túng quẫn.

    Trước biến cố của gia đình, Giả Tịnh Văn phải nhanh chóng trở về Đài Loan theo cha. bỏ dở chuyện học hành. Từ một tiểu thư lá ngọc cành vàng, Giả Tịnh Văn phải chật vật sống trong cảnh thiếu thốn. Rất may, cuộc sống khổ cực không làm niềm đam mê phim ảnh của Giả Tịnh Văn bị lụi tàn.

    Năm 1994, cô góp mặt trong Năm đó chúng ta đều ác, sau đó là hai bộ phim Hoa thủy tinh và Tình ái hồng trần... Khuôn mặt xinh đẹp cùng ý chí cầu thị của Giả Tịnh Văn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các đạo diễn.

    Giả Tịnh Văn gây ấn tượng với vai Triệu Mẫn trong “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” (2003).

    Có lẽ vì thế, ngay từ khi bước vào làng giải trí, Giả Tịnh Văn đã được nhắm cho những vai diễn lớn. Nhờ số cát-xê từ các vai diễn, Giả Tịnh Văn có thể giúp cha trả nợ. Cô cũng bắt đầu có chỗ đứng riêng trong làng giải trí xứ Đài. Trong đó, vai diễn Triệu Mẫn đã giúp Giả Tịnh Văn vang danh khắp châu Á. 

    “Triệu Mẫn và tôi có tính cách rất giống nhau, dám yêu dám hận, mạnh mẽ từ bỏ, sẵn sàng đối diện mọi hậu quả”, Giả Tịnh Văn khẳng định. Cùng với vai Võ Tóc Thiên trong Chí Tôn Hồng Nhan, Giả Tịnh Văn trở thành sao nữ được săn đón nhất làng giải trí Hoa ngữ.

    Nữ diễn viên được Lưu Đức Hoa ca tụng là đẹp nhất Đài Loan.

    Giả Tịnh Văn nổi tiếng đến mức ngay Thiên vương Lưu Đức Hoa cũng từng ca ngợi nhan sắc của cô: “Tại Đài Loan, Lâm Chí Linh là nghệ sĩ đẹp nhất trong số các chân dài cao trên 1,7 m. Cao từ 1,7 m trở xuống, Giả Tịnh Văn là đẹp nhất”. Giả Tịnh Văn cũng từng được FHM bầu chọn là người đẹp gợi cảm nhất khu vực châu Á.

    Cuộc hôn nhân đẫm nước mắt với chồng đại gia

    Là một trong những ngôi sao nữ được săn đón bậc nhất lúc bấy giờ, Giả Tịnh Văn đã khiến làng giải trí ngỡ ngàng khi công bố mình đã mang thai. Người ta tò mò muốn biết cha đứa bé là người như thế nào mà khiến nữ minh tinh chấp nhận mang thai, sinh con khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp như thế.

    Cuối cùng thì đám cưới cổ tích cũng diễn ra tại Las Vegas, Mỹ sau khi Giả Tịnh Văn sinh con gái được nửa năm và lúc này đây khi biết được người đàn ông trong bóng tối ấy là thiếu gia máu mặt Tôn Chí Hạo, người ta lại chúc mừng cho cô, hy vọng cô đã thực sự tìm được bến đỗ bình yên.

    Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo thời còn mặn nồng.

    Thế nhưng, đâu biết được rằng bi kịch lúc này mới bắt đầu. Từ khi bước vào cửa hào môn, Giả Tịnh Văn đã sống trong sự nghi ngờ, dò xét của gia đình chồng. Mẹ chồng cô luôn cho rằng cô gài bẫy có con để được cưới Tôn Chí Hạo. Thậm chí, bà còn bắt Giả Tịnh Văn mang con gái đi xét nghiệm ADN.

    4 năm chung sống với Tôn Chí Hạo là 4 năm Giả Tịnh Văn phải nếm trải biết bao cay đắng. Có lẽ mọi chuyện sẽ dễ thở hơn với nàng Triệu Mẫn nếu như cô có một chỗ dựa vững chắc, một bờ vai luôn chở che.

    Cô từng khổ sở vì bị Tôn Chí Hạo mang con đi nơi khác.

    Nhưng không, khi mối quan hệ giữa hai vợ chồng ngày càng rạn nứt, Giả Tịnh Văn còn bị Tôn Chí Hạo hành hung, đánh đập thường xuyên. Đỉnh điểm của chương bi kịch mà Giả Tịnh Văn phải trải qua chính là năm 2008, khi Tôn Chí Hạo bí mật mang con gái sang nước khác. 

    Không chịu được nữa, lúc này cô đã buộc phải tổ chức buổi họp báo với mục đích mong muốn fan và truyền thông đứng về phía mình trong hành trình giành lại quyền nuôi con. Tháng 7/2010, Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo chính thức ly hôn và sau một thời gian tranh đấu, cô đã giành được quyền nuôi con.

    Hạnh phúc “đến muộn” bên người chồng trẻ yêu thương

    Khoảng thời gian đầu ly hôn, Giả Tịnh Văn dành hết thời gian cho công việc. Đây chính là khoảng thời gian nữ diễn viên có những vai diễn chất lượng hơn trong các phim điện ảnh lẫn truyền hình, giúp tên tuổi của cô ngày càng được yêu mến hơn như vai An Công chúa và Thái Bình Công chúa trong Thái Bình Công chúa bí sử.

    Cuộc sống của cô khi đó là làm việc và nuôi con, chẳng ai thấy cô cặp kè với người đàn ông nào. Có lẽ vết thương lòng trong cô vẫn chưa thực sự lành, nó làm cô e dè trong việc mở lòng mình đón nhận tình cảm của người khác.

    Nhưng rồi đến năm 2014, người hâm mộ rất bất ngờ khi thấy Giả Tịnh Văn tay trong tay cùng Tu Kiệt Khải đưa con gái của cô đi chơi. Trông nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc với nụ cười rạng rỡ - điều mà người hâm mộ đã chờ đợi từ rất lâu.

    Đến năm 2015, sau khi cả hai công khai tình cảm, họ hạnh phúc thông báo Giả Tịnh Văn đang mang thai và sắp sinh con. Đó là quả ngọt đầu tiên của chuyện tình êm đềm, hạnh phúc của cả hai. Và chỉ 2 năm sau đó, con gái thứ 3 của Giả Tịnh Văn - đứa con chung thứ 2 của cô và Tu Kiệt Khải - chào đời.

    Tu Kiệt Khải thương yêu con gái của Giả Tịnh Văn như con ruột.

    Và đến hiện tại, sau 3 năm đăng kí kết hôn và sống chung, cặp đôi cũng quyết định tổ chức đám cưới đẹp như mơ và tràn ngập hạnh phúc bên bờ biển đảo Bali xinh đẹp.

    Trong ngày cưới Tu Kiệt Khải một lần nữa khiến vợ khóc khi thề hẹn: “Dù khỏe mạnh hay khi đau yếu, khi giàu sang hay nghèo khó, dù khi em trẻ trung xinh đẹp hay khi em già nua, anh vẫn mãi ở bên em không rời bỏ”.

    Lắng nghe những lời thề nguyện của chồng, Giả Tịnh Văn khóc. Cô nói: “Đứng đây ngày hôm nay, với em, là một điều không dễ dàng. Em từng bất an, mất niềm tin vì quá khứ. Em cũng nghĩ rằng mình đã không còn trẻ để mở trái tim ra, đón nhận những điều mới. Khi anh đến, tất cả mọi điều đã thay đổi. Cảm ơn đã cho em hiểu ý nghĩa đích thực của tình yêu: Tình yêu là sự độ lượng, dung thứ. Cảm ơn anh đã không ngừng dung thứ, yêu thương em, cảm ơn đã xuất hiện, đồng hành bên em. Em không hoàn hảo, nhưng nhờ có anh, em trở nên hoàn hảo”.

    Tổ ấm hạnh phúc của Giả Tịnh Văn và chồng trẻ, họ có hai con chung.

    Giả Tịnh Văn nói, mỗi khi về nhà, nhìn thấy con chơi đùa với chồng, cô hạnh phúc: “Đó là bức tranh mà em muốn thấy nhất. Khi anh đứng trước em, em xác nhận rằng anh chính là cột trụ trong gia đình. Cảm ơn anh đã yêu gia đình, yêu con gái lớn...”.

    Ai rồi cũng sẽ hạnh phúc, chỉ có điều hạnh phúc đôi khi lại tắc đường đến muộn, nên trái tim nàng diễn viên xinh đẹp ấy đến tận tuổi 40 mới có thể một lần nữa đập những nhịp yêu thương.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-tinh-van-hanh-phuc-den-muon-sau-cuoc-hon-nhan-nghiet-nga-voi-chong-dai-gia-a252851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan