+Aa-
    Zalo

    Giá tour không tăng vào mùa du lịch cao điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tháng 6,7 luôn là mùa cao điểm nhất của du lịch hè cộng với việc xăng tăng giá nhưng giá tour không tăng mà lại giảm, đặc biệt là các tour trong nước.

    Tháng 6,7 luôn là mùa cao điểm nhất của du lịch hè cộng với việc xăng tăng giá nhưng giá tour không tăng mà lại giảm, đặc biệt là các tour trong nước.
    Hè năm nay, Top Ten Travel tung ra các tour hè với gói giá kích cầu và khuyến mại giảm từ 10 – 40\% so với mức giá thông thường.
    Chùm tour trong nước giảm giá, kích cầu
    Để thu hút khách trong dịp này, công ty Top Ten Travel đã chủ động liên kết sớm với các đối tác nhà hàng, khách sạn, các hãng hàng không v.v.. để có mức giá ưu đãi cho khách. Cho nên, dù rơi vào kỳ cao điểm, lượng khách du lịch tăng cao nhưng Top Ten Travel cam kết không tăng giá tour mà còn đưa ra các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng.

    Chùm tour trong nước giảm giá, kích cầu du lịch.

    Cụ thể đối với tour du lịch Nha Trang Nha với hành trình khám phá Nha Trang- Bãi Dài- Vinpearland, giá tour vẫn giữ như ngày thường, trọn gói chỉ 1.950.000. Hành trình sẽ đưa du khách đến tham quan và tắm biển tại Bãi Dài- là một trong những bãi tắm đẹp nhất Nha Trang, tắm bùn tại KDL bùn khoáng nóng Tháp Bà, ngồi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới để khám phá công viên giải trí Vinpearland với nhiều trò chơi hấp dẫn… Hoặc du khách cũng có thể đăng kí tour du lịch Nha Trang khám phá đảo Bình Ba với chi phí trọn gói chỉ 2.150.00.
    Nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc là điểm đến cho những người yêu thích nắng, gió và không khí trong lành, tinh khôi của vùng biển được mệnh danh là Đảo Ngọc này. Đảo Phú Quốc sở hữu diện tích lớn nhất cùng những bãi biển tuyệt đẹp và những khu nghỉ mát cao cấp là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi lựa chọn địa điểm du lịch hè. Mùa hè này Top Ten tung ra hai chương trình tour du lịch Phú Quốc hấp dẫn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Một là tour du lịch Phú Quốc đi về bằng xe giường nằm giá trọn gói 2.750.000. Hai là tour du lịch Phú Quốc đi về bằng máy bay trọn gói 4.950.000.
    Hay du lịch Đà Lạt để tránh nóng trong mùa hè năm nay cũng là một gợi ý hay. Thông thường giá tour đi Đà Lạt 3N3Đ có mức giá tầm 1.600.000 – 1.700.000, nhưng mùa hè năm nay nhằm kích cầu du lịch Top Ten Travel đưa ra mức giá vô cùng ưu đãi chỉ với 1.400.000, bạn đã có thể vi vu Đà Lạt thỏa sức.
    Chùm tour nước ngoài bình ổn giá
    Các tour du lịch nước ngoài tại Top Ten Travel luôn có đặc điểm là giá bình ổn là luôn đảm bảo chương trình tham quan đầy đủ, tiêu chuẩn dịch vụ 3-4 sao với giá rất cạnh tranh. Giá tour đi Cam 4N3Đ trọn gói chỉ từ 2.900.000 đến 3.400.000, tour Thái Lan 5N4Đ cũng có giá khoảng 6,3 triệu đồng, Singapore khoảng 10 triệu đồng, Hàn Quốc khoảng 23 triệu đồng. Đặc biệt các tour đường dài cao cấp như châu Âu nếu trước đây giá từ 70-80 triệu đồng thì hiện nay chỉ còn 55-58 triệu đồng, du lịch Mỹ tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao giá cũng chỉ từ 56 triệu đồng…

    Tour cao cấp nước ngoài luôn bình ổn giá.

    Từ bây giờ hãy lên kế hoạch đi du lịch sớm và chủ động liên với chúng tôi đặt tour ngay để có giá tốt nhất. Đi du lịch theo tour, du khách sẽ không phải lo lắng các chi phí phát sinh hoặc việc đội giá “đục nước béo cò” của các đơn vị dịch vụ lưu trú, ăn uống, vận tải không chất lượng.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Công ty: Top Ten Travel
    Địa chỉ: Số 2, Giải Phóng, P.4, Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: (08) 6683.0006 – 0933 273 378.
    Website: www.toptentravel.com.vn
    S.H
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-tour-khong-tang-vao-mua-du-lich-cao-diem-a97085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.