+Aa-
    Zalo

    Giã từ những đau đớn vì bệnh gút suốt 28 năm nhờ BoniGut

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Suốt gần 30 năm mắc bệnh gút, tiền trong gia đình cứ dần dần đội nón ra đi mà bệnh gút thì vẫn còn đó, hành hạ chú đau đớn cả đêm, cả ngày".

    “Suốt gần 30 năm mắc bệnh gút, tiền trong gia đình cứ dần dần đội nón ra đi mà bệnh gút thì vẫn còn đó, hành hạ chú đau đớn cả đêm, cả ngày. Nhưng cũng may ông trời vẫn còn thương khi cho chú gặp được BoniGut của Canada…” đó là những lời chia sẻ chất chứa của chú Phạm Văn Hường, 52 tuổi, ở thôn Tri Lễ, xã Quang Trung, Phú Xuyên, Hà Nội khi nhắc về bệnh gút đã theo mình suốt gần 3 thập kỷ qua.

    Dùng tất cả những sản phẩm trị gút trừ…BoniGut

    Bị bệnh gút từ năm 1990, phải nói có bao nhiêu loại thuốc trị gút, sản phẩm dành cho người bệnh gút chú Hường đều sử dụng qua. Từ thuốc tây, thuốc giảm đau, thuốc của Viện Gút ở Hà Nội, thuốc ở bên Chí Linh, Hải Dương cho tới tất cả các sản phẩm dành cho bệnh gút có bán ở hiệu thuốc, loại nào chú cũng dùng tới cả bao tải mà bệnh không đỡ.

    Chú Hường thở dài nói: “Lúc đó chẳng biết tới BoniGut nên toàn uống linh tinh, bệnh chẳng đỡ mà chú còn đem thêm bệnh xuất huyết dạ dày vào người. Acid uric lúc mới phát hiện ra là 720 µmol/l, thế nhưng chữa trị đủ nơi acid uric vẫn lấp lửng lúc 570, lúc lại 640, chẳng bao giờ an toàn được”.

    Chính vì những lựa chọn sai lầm mà chú Hường liên tục phải chịu đựng những cơn đau đớn do bệnh gút gây ra: “Đau tới mức nửa đêm chú khóc rống lên, khuỷu tay sưng to như cái bánh mì, hàng xóm hôm sau phải sang hỏi han xem nhà có chuyện gì mà khóc lóc dữ thế. Mỗi tháng cơn đau chỉ tới có một lần, nhưng hành hạ chú ngót nghét 20 ngày mới tha, thậm chí có đợt nặng nhất chú đau liên tục tới 50 ngày liền mới dứt”.

    Chấm dứt chuỗi ngày đau đớn nhờ BoniGut

    Niềm vui hiện rõ trên khóe mắt, chú Hường hào hứng hẳn khi nhắc tới BoniGut: “BoniGut có thành phần độc đáo từ thảo dược nên tác dụng không thể nhanh được. Chú dùng liều 4 viên mỗi ngày, phải tới tháng thứ 3 tác dụng mới rõ rệt , bệnh coi như đỡ được tới 80%, cơn đau đã giảm hẳn, chú có thể đi đứng được. Càng dùng bệnh càng ổn định, tới nay dùng được gần hai năm rồi, chú giảm liều xuống còn 2 viên và bây giờ chỉ uống 1 viên BoniGut mỗi ngày mà người khỏe lắm, chú tự đi lại bình thường, thậm chí là còn chạy bộ được nữa cơ”.

    Khoe với chúng tôi tờ giấy xét nghiệm máu ngày 29/03/2018, chú Hường cười nói: “Đó, acid uric chỉ còn có 256 thôi, bà vợ chú bảo thế này thì còn gì phải lo nữa. Trước có thời gian kiêng khem tới mức 3 tháng trời chỉ ăn có cơm trắng với muối vừng thế mà vẫn đau, còn giờ thì nhà có gì ăn nấy, không phải lo nghĩ. Hồi 22/12 năm 2017 vừa rồi, chú đi họp đồng đội cũ có ăn bữa thịt chó phải nói là no nê nhưng không thấy chân tay khác lạ hay cơn đau gì cả. Đời chú đến giờ mới biết sung sướng là gì”.

    BoniGut – Giải thưởng cho chất lượng vàng

    Kiên trì trên con đường bảo vệ sức khỏe của những bệnh nhân gút trong suốt 5 năm qua, BoniGut đã nhận được sự tin tưởng không những của hàng triệu người bệnh trên khắp cả nước mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về tác dụng. Chính vì thế, năm 2017, BoniGut vinh dự được nhận danh hiệu “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” do PGs.Ts Trần Đáng – chủ tịch VAFF trao tặng.

    Giải thưởng là niềm tin, là sự công nhận của đông đảo người tiêu dùng, giới chuyên môn dành cho BoniGut và cũng là động lực để BoniGut tiếp tục phát huy trên hành trình đem lại cuộc sống không còn đau đớn cho những người bệnh gút.

     Văn phòng tư vấn: 204H - Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội

    Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 024 3766 2222 - 0984 464 844 (Giờ hành chính: từ 8h-12h sáng và 1h30 phút – 6h30 phút chiều)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-tu-nhung-dau-don-vi-benh-gut-suot-28-nam-nho-bonigut-a242783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan