+Aa-
    Zalo

    Giá vàng ngày 5/12: Chốt phiên buổi sáng, vàng vẫn giảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Giá vàng hôm nay (ngày 5/12), chốt phiên buổi sáng, vàng vẫn giảm ở cả hai chiều trong nước và thế giới.

    (ĐSPL) – Giá vàng hôm nay (ngày 5/12), chốt phiên buổi sáng, vàng vẫn giảm ở cả hai chiều trong nước và thế giới.

    Giá vàng ngày 5/12: Chốt phiên buổi sáng, vàng vẫn giảm

    Cụ thể, vào lúc 11h45 trưa nay (5/12), tập đoàn Doji niêm yết giávàng SJC bán lẻ khu vực Hà Nội ở mức mua vào 35,13 triệu đồng/lượng – bán ra 35,17 triệu đồng/lượng – giảm 40.000đ so với giá chốt phiên chiều qua (4/12).

    Thấp hơn một chút, công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cũng giao dịch giá vàng SJC bán lẻ khu vực Hà Nội ở mức mua vào 35,12 triệu đồng/lượng – bán ra 35,16 triệu đồng/lượng.

    Trong khi đó, tại thời điểm 11h45 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay trên sàn Kitco đang được niêm yết ở mức 1.203,11 usd/oz, giảm nhẹ 1 usd/oz so với chốt phiên chiều qua. Như vậy, giá vàng thế giới tương đương 30,99 triệu đồng/lượng, thấp hơn so với giá vàng trong nước khoảng 5 triệu đồng/lượng.

    Giá vàng thế giới giảm nhẹ khi Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) đưa ra những nhận định lạc quan về triển vọng của nền kinh tế lớn nhất thế giới. Trong khi đó, Ngân hàng Châu Âu ECB cho biế vẫn giữ nguyên chính sách lãi suất của mình. Chủ tịch ECB Mario Draghi cho biết nhiều khả năng ECB chỉ thay đổi chính sách lãi suất trong quý 1/2015. Tuy nhiên, động thái này của ECB cũng không hỗ trợ được nhiều cho giá vàng mà chỉ đủ để giúp giá vàng không giảm sâu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vang-ngay-512-chot-phien-buoi-sang-vang-van-giam-a72606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan