+Aa-
    Zalo

    Giá vé xem ĐT Việt Nam tại AFF Cup tăng cao nhất 400 nghìn đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vé xem đội tuyển Việt Nam thi đấu trên sân Mỹ Đình tại vòng bán kết AFF Cup 2014 vừa được VFF đồng loạt tăng giá.

    (ĐSPL) – Vé xem đội tuyển Việt Nam thi đấu trên sân Mỹ Đình tại vòng bán kết AFF Cup 2014 vừa được VFF đồng loạt tăng giá.
    Với chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Philippines, qua đó giành ngôi đầu bảng A, AFF Cup 2014, sức hút của đội tuyển Việt Nam với người hâm mộ trong nước đã trở nên lớn hơn hẳn. Mới đây Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có sự điều chỉnh giá vé xem trận bán kết có sự hiện diện của HLV Miura tại Mỹ Đình ngày 11/12 tới

    Vé xem ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup đồng loạt tăng giá (Ảnh Tuổi trẻ).

    Theo đó sẽ có bốn loại vé với bốn mệnh giá khác nhau được phát hành gồm 400.000 đồng, 300.000 đồng, 250.000 đồng và 150.000 đồng. Điều đó có nghĩa, vé loại một cao hơn 100.000 đồng, ba mệnh giá còn lại cao hơn mỗi loại 50.000 đồng so với đợt phát hành trước đó.
    Được biết VFF sẽ tiếp tục phân phối vé qua hai kênh. 60\% số lượng vé sẽ được bán qua hệ thống các đại lý duy nhất tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. 40\% còn lại được bán theo đường công văn cho các tổ chức.
    Những trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2014 vừa qua của đội tuyển Việt Nam tình trạng ế vé thường xuyên diễn ra. Thế nhưng với việc giành vé vào bán kết theo cách rất thuyết phục bằng màn trình diễn rực lửa, Công Vinh và các đồng đội đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Và bởi thế khả năng khát vé, tăng giá vé là điều có thể dự báo trước.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-ve-xem-dt-viet-nam-tai-aff-cup-tang-cao-nhat-400-nghin-dong-a71588.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan