+Aa-
    Zalo

    Giải mã cơn sốt chăn lông 3D siêu hot 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bắt nguồn từ một bộ ảnh gây sốt trên cộng đồng mạng, dòng chăn lạ được không ít người xem trầm trồ, thích thú và tìm mua.

    (ĐSPL) - Bắt nguồn từ một bộ ảnh gây sốt trên cộng đồng mạng, dòng chăn lạ được không ít người xem trầm trồ, thích thú và tìm mua. Tuy nhiên, người ta không hề thấy chúng được bày bán tại bất cứ cửa hàng chăn ga gối đệm hay siêu thị nào. Sự hiếm có khó tìm của dòng chăn này khiến nhiều người nghĩ rằng đây là sản phẩm ngoại nhập.

    Giải mã cơn sốt chăn lông 3D siêu hot 2014

    Dâu Dịu Dàng- một trong những thiết kế của dòng chăn 3D đang gây sốt. (100\% hand made)

    Cách đây không lâu, một bộ ảnh ghi lại vẻ đẹp đáng yêu của các thiên thần nhí khi mùa đông về liên tục được lan tỏa đi hàng loạt các trang tin tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng. Điều mà người ta chú ý không chỉ là nét đáng yêu, trong sáng của các thiên thần bé bỏng mà còn ở sự độc đáo, lạ mắt chưa từng có của những bộ chăn gối xuất hiện trong loạt hình. Nhiều người sau đó (đặc biệt là các bà mẹ) đã không ngừng tìm kiếm, truy lùng để tìm mua bằng được dòng chăn ngộ nghĩnh này trước khi mùa đông về.

    Giải mã cơn sốt chăn lông 3D siêu hot 2014

    Nhím nhởn nhơ- Dòng sản phẩm siêu chăn 3D đang được các bà mẹ săn lùng. (100\% hand made)

    Bằng các thao tác nghề nghiệp, chúng tôi đã cất công tìm kiếm và gặp được chị Ngô Hải Lý (Lynh Ruby), tác giả của những chiếc chăn siêu đáng yêu này. Để hiểu thêm về sản phẩm đang gây sốt thị trường của chị chúng tôi đã đặt ra một vài câu hỏi với chị Lynh Ruby:

    Chào chị, được biết chị là 1 họa sỹ - tác giả của sản phẩm chăn lông 3D này, vậy ý tưởng nào khiến chị thiết kế nên sp này?

    Chào bạn!

    Thực ra ý tưởng này đến một cách ngẫu nhiên vào dịp sinh nhật đầu tiên của con gái. Tôi băn khoăn và muốn tự tay làm tặng con một món quà thật ý nghĩa, rồi một đêm, ngắm con ngủ, tôi thấy chiếc chăn con đắp hình như còn thiếu đi điều gì đó, tôi quyết định tạo hình một con thú bông trên mặt chăn để bé có thể thoải mái vui đùa khi thức và được ủ ấm khi ngủ.

    Giải mã cơn sốt chăn lông 3D siêu hot 2014
    Cừu cong cớn- siêu chăn 3D cho bé. (100\% hand made)

    Điểm khác biệt của sản phẩm chăn lông 3D Ruby với các dòng chăn khác trên thị trường là gì?

    Về mặt hình thức mà nói thì chăn có thiết kế hình thú nổi trên mặt, khiến cả khi thức các bé cũng có thể tự chơi với chăn được. Đây là điểm độc đáo mà chưa có dòng chăn nào đáp ứng được, nó rất phù hợp với trẻ em.

    Về mặt chất lượng cũng có nhiều cải tiến khi tôi quyết định lựa chọn chất liệu vải băng lông HQ nhập khẩu, đây là loại vải rất mềm mịn, mướt, an toàn cho da bé và đặc trưng lớn nữa của nó là làm ấm nhanh và giữ ấm lâu.

    Điểm độc đáo tiếp theo là sp chăn 3d có cả kích thước nhỏ dành cho bé sơ sinh nhưng vẫn có ruột bông tháo rời nên rất linh hoạt với khí hậu đa dạng ở miền Bắc nước ta.

    Giải mã cơn sốt chăn lông 3D siêu hot 2014
    Bò Bướng Bỉnh - Hình ảnh tấm chăn 3D do chị Lynh Ruby thiết kế. (100\% hand made)

    Được biết là 1 họa sỹ thiết kế, công việc thiết kế chăn cho bé có gặp nhìêu khó khăn?

    Tôi gặp rất nhiều các khó khăn nhưng rất may tôi có các em trai, em gái cũng là các họa sỹ giỏi và cùng chung đam mê nên chúng tôi cùng nhau vượt qua khó khăn đấy!

    Giải mã cơn sốt chăn lông 3D siêu hot 2014
    Vịt Vui Vẻ- chăn lông 3D đồng hành cùng giấc ngủ của bé. (100\% hand made)

    Tiếp xúc với chị, một người phụ nữ nhỏ bé nhưng rất hoạt bát, tôi chợt nghĩ: Khi trên thị trường đang khao khát một sự khác biệt thì chăn 3D Ruby là một sản phẩm thật sự thành công vì nó đã vượt qua khỏi giới hạn của khuôn khổ, chị Lynh Ruby là người đầu tiên 3D hóa các hình thù, chi tiết trên mặt chăn khiến các bé có thể sờ nắm, cảm nhận được.Chị đã thổi hồn vào những tấm chăn vô tri làm cho chúng trở nên sống động hơn. Được chứng kiến công việc lên mẫu 3D tôi mới cảm nhận được đó là một công việc khó khăn và thử thách.

    Ngày hôm sau, được chị mời đến thăm xưởng sản xuất, gặp và nói chuyện với chị lại khiến tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cách chị đặt tên các sản phẩm của mình cũng độc đáo không kém gì ý tưởng thiết kế chăn . Chị cũng chia sẻ thêm: "Hiện này trên thị trường, chưa ai đặt những cái tên như thế cho sản phẩm của mình đâu".

    Thật ấn tượng với những cái tên mà chị đặt theo hình thù của các con vật trên tấm chăn như: Bò Bướng Bỉnh ,Vịt Vui Vẻ, Cừu Cong Cớn,Voi Vạm Vỡ, Ốc Ỏn Ẻn, hay Nhím Nhởn Nhơ...

    Giải mã cơn sốt chăn lông 3D siêu hot 2014
    Cừu Cong Cớn- Ảnh chụp cận cảnh. (100\% hand made)

    Câu chuyện về tên gọi sản phẩm khiến 2 chị em bật cười, đột nhiên chị hỏi:"Em có thấy vui khi gọi những cái tên như vậy không?"

    Tôi trả lời:"Vui lắm chị ạ!".

    Chị nhẹ nhàng giải thích:" Đó chính là điều tôi muốn gửi tới khách hàng của mình, họ không chỉ mua được một sản phẩm độc đáo,an toàn để tặng con mà họ còn mang cho con cả niềm vui nữa. Niềm vui quan trọng lắm vì nó khiến chúng ta cười, khiến chúng ta tự tin, khiến chúng ta thành công".

    Giải mã cơn sốt chăn lông 3D siêu hot 2014
    Tấm chăn trở nên sống động hơn với tên gọi Ốc Ỏn Ẻn. (100\% hand made)

    Đồng cảm với tình yêu của người người nghệ sỹ - Tôi nhất định cũng sẽ mua một bộ chăn thật xinh để tặng con trai mình vào mùa đông tới này.

    Hàng ngày với số lượng khách đến cửa hàng rất đông, theo như chị Lý chia sẻ: “ chị đang tập trung phát triển mạng lưới công tác viên bán hàng online nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường nhất là sắp bước sang mùa đông- giai đoạn mà nhu cầu về các sản phẩm giữ ấm trở nên bức thiết hơn bao giờ hết”.

    Mọi thông tin cần giải đáp xin mời liên hệ tại đây:

    Chị Ngô Hải Lý- giám đốc công ty Ruby Design

    Mail: [email protected]

    SĐT: 09 3663 99996

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-ma-con-sot-chan-long-3d-sieu-hot-2014-a68392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kiểm tra ngay chăn ga gối đệm của bạn có là hàng nhái không?

    Kiểm tra ngay chăn ga gối đệm của bạn có là hàng nhái không?

    Chăn gối làm từ bông tái sinh có chứa nhiều vi khuẩn và nhựa tái sinh, in phẩm màu azô với hàm lượng quá mức, có thể gây ung thư... Vậy, làm thế nào để phân biệt hàng giả, hàng nhái? Chuyên gia tư vấn Đệm Xinh sẽ "mách nước" cho người tiêu dùng.

    Giúp mẹ ngon giấc từ chiếc đệm báo hiếu

    Giúp mẹ ngon giấc từ chiếc đệm báo hiếu

    Mùa đông đang đến, hi vọng với món quà của tôi, mẹ sẽ ngon giấc hơn sau cả ngày làm việc mệt nhọc, và cơn đau lưng kia sẽ không làm mẹ thức giấc mỗi khi trái gió trở trời.