+Aa-
    Zalo

    10 bí mật động trời Kenny Sang lần đầu chia sẻ

    ĐS&PL Kenny Sang có những thói quen và cách sống khác người. Sau đây là 10 bí mật động trời Kenny Sang lần đầu chia sẻ.

    Kenny Sang có những thói quen và cách sống khác người. Sau đây là 10 bí mật động trời Kenny Sang lần đầu chia sẻ.

    1: Tôi không ăn được hành, mỡ và ngũ vị hương.

    2: Tôi chỉ cảm thấy ăn ngon miệng khi ăn cơm bằng chén vàng của mình, nhiều lúc đi du lịch tôi hay mang theo chén vàng và để cho vệ sỹ giữ.

    10 bí mật động trời Kenny Sang lần đầu chia sẻ

    3: Tôi ra đường lúc nào cũng có vệ sỹ âm thầm theo bảo vệ, họ mặc đồ rất bình thường để tránh gây sự chú ý, nhưng nếu ai đó có hành động gì không an toàn là họ sẽ ra tay rất nhanh, tiền tôi chi cho vệ sỹ hàng tháng bằng lương nhiều tháng của một người bình thường.

    4: Hai hình xăm to trên tay tôi là kết quả của việc chấm dứt làm nghệ thuật năm 19 tuổi, lúc đó tôi chuyển sang kinh doanh và quyết định xăm lên để không xuất hiện trên truyền hình, thời điểm đó có hình xăm rất khó lên tivi nên tôi xăm như một lời tạm biệt, không ngờ sau này tôi vẫn nổi tiếng, chắc là do ông trời bắt tôi phải làm người đặc biệt, giờ thì thoáng rồi, có hình xăm vẫn làm nghệ thuật ngon lành, thậm chí giới model cũng không khó khăn với người có hình xăm, tôi rất vui vì điều này.

    10 bí mật động trời Kenny Sang lần đầu chia sẻ

    5: Lúc nhỏ tôi rất ích kỷ, cái gì của tôi thì không ai được phép đụng vào. Trong gia tộc tôi là người có tính tình kỳ lạ nhất, anh em đều bị tôi ăn hiếp, giành đồ chơi, tôi giữ nguyên tắc mình là nhất, là nữ hoàng lúc còn nhỏ. Giờ lớn lên đôi khi cũng áp dụng cái nguyên tắc đó những vào công việc, còn anh em thì giờ tôi rất yêu thương.

    10 bí mật động trời Kenny Sang lần đầu chia sẻ

    6: Xung quanh nhà của tôi tôi luôn trồng rất nhiều hoa và cây ăn trái, nuôi cá. Lúc nhỏ tôi nuôi cá rất khéo, từ lúc nhỏ tôi đã biết kinh doanh khi bán cá cảnh cho bạn bè học chung, họ rất thích, hồ cá lúc nhỏ của tôi lớn bằng hồ bơi của nhà các bạn bây giờ.

    7: Tôi luôn giữ gương mặt siêu góc cạnh của mình bằng cách dùng chế độ giảm cân gay gắt nhất. Đôi khi tôi chỉ ăn một trái táo và uống một ly nước hoặc chẳng ăn gì trước ngày chụp ảnh cho tạp chí, để mặt tôi không dư ra một chút mỡ nào. Càng sắc nét tôi càng thích, tôi theo style của siêu mẫu châu Âu nên thích độ góc cạnh cực nét và chuẩn của gương mặt nam tính.

    10 bí mật động trời Kenny Sang lần đầu chia sẻ

    8: Lúc nhỏ tôi rất thích chơi game Mario, tôi có thể chơi cả ngày trong phòng riêng mỗi khi mẹ đi vắng nhà. Chơi liên tục đến mức hỏng gần 20 cái máy chơi game trong 1 tháng, giật bể 2 cái tivi, đứt cả dây máy cầm tay game.

    9: Tôi rất thích thả diều, ngay từ nhỏ tôi đã được ba mẹ đưa ra ngoại thành thả diều vào cuối tuần, lúc 6 tuổi tôi đã làm được con diều to bằng nửa cái nhà, nhưng rất tiếc là nó không bay được, vì tối đêm hôm trước lúc gia đình tôi ngủ thì con mèo đã nhảy lên cào nát thân con diều, lần đó tôi hét toáng lên đầy tức giận khiến hàng xóm gần nhà ai cũng hết hồn.

    10 bí mật động trời Kenny Sang lần đầu chia sẻ

    10: Lúc nhỏ tôi từng một lần suýt chết đuối và một lần là năm lớp 9 suýt bị xe tông. Đó là hai quá khứ kinh hoàng nhất mà tôi giấu gia đình vì sợ bị mắng. Giờ mỗi khi ra đường tôi chỉ đi bằng ôtô và rất cẩn thận.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-bi-mat-dong-troi-kenny-sang-lan-dau-chia-se-a70632.html
    Sự kiện: Kenny Sang
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan