3 MV ca nhạc “đã tai” và “ngon mắt” trên Youtube dành cho những tín đồ đam mê du lịch


Thứ 4, 26/07/2017 | 07:57


3 video trên YouTube có giai điệu tươi vui của mùa hè với những hình ảnh đẹp lung linh sau đây sẽ giúp bạn hào hứng hơn và cảm thấy thú vị hơn trên chặng hành trình.

Những chuyến đi trải nghiệm của bạn sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu một chút “xập xình” của âm nhạc. 3 video trên YouTube có giai điệu tươi vui của mùa hè với những hình ảnh đẹp lung linh sau đây sẽ giúp bạn hào hứng hơn và cảm thấy thú vị hơn trên chặng hành trình.

3 MV ca nhạc đậm chất mùa hè trên Youtube dành cho những tín đồ đam mê du lịch

Noo Phước Thịnh và MV “Dream Team” đậm màu sắc những ngày hè sôi động

“Dream team” là sáng tác của Châu Đăng Khoa được Noo Phước Thịnh “đặt hàng” riêng. Đây là món quà mà Noo Phước Thịnh và 6 học trò xuất sắc nhất của mình dành tặng khán giả sau cuộc thi “Giọng hát Việt 2017”.

MV “Dream Team” có giai điệu và hình ảnh đậm chất mùa hè sôi động. Ngay khi được đăng tải trên YouTube, ca khúc này ngay lập tức thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, “Dream Team” phủ sóng ngập tràn các trang mạng xã hội vì sự vui tươi, mới mẻ từ giai điệu đến ca từ. Hiện MV “Dream Team có hơn 315 nghìn lượt xem và là 1 trong những ca khúc mùa hè không thể ngó lơ.

“Có được không em” của chàng “Vlogger” Chi Dân

Chi Dân là một trong những "ca sĩ triệu lượt xem" nổi bật hiện nay trên YouTube bởi các sản phẩm anh chàng ra mắt đều thu hút lượt xem “khủng”. “MV “Có được không em” với hơn 9 triệu lượt xem, được thực hiện tại Phú Quốc - hòn Đảo Ngọc trực thuộc tỉnh Kiên Giang, nổi tiếng có rất nhiều cảnh biển và bờ cát dài vô cùng đẹp mắt. Ca khúc được sáng tác bởi chính chàng trai đa tài Chi Dân và nhạc sĩ trẻ Phạm Bảo Nam.

Những ai đam mê du lịch, yêu màu xanh dịu mát của biển thì chắc chắn không thể không xem “Có được không em” của Chi Dân. Đây là lần đầu tiên chàng ca sĩ điển trai thực hiện MV du lịch, nhưng đã rất thành công khi mang đến những khung hình tuyệt đẹp kết hợp với giai điệu vui tươi cùng ca từ dễ nhớ của bài hát đã giúp “Có được không em” luôn nằm trong top playlist những ca khúc phải nghe khi du lịch.

“Nơi ta chờ em” vừa lãng mạn vừa đẹp lung linh của Will

“Nơi ta chờ em” có thể không phải là ca khúc sôi động, nhưng vẫn được các tín đồ du lịch yêu thích vì có ca từ, giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn. MV còn là những thước phim ấn tượng, lung linh, và Vũng Tàu – nơi thực hiện MV hiện lên đẹp như một xứ Hàn thu nhỏ càng khiến người xem thích thú không thể rời mắt.

Đó là “Đường cây khô Hàn Quốc"- địa điểm mới nổi nhưng được giới trẻ săn lùng check-in nhiều nhất trong suốt thời gian qua; Đoạn đường hoa giấy gần "Làng Bình An” nở hồng rực rỡ bên ven đường; “Bến du thuyền Marina" tọa lạc trên đường số 1, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa…. đều xuất hiện đẹp không thể tả trong “Nơi ta chờ em”. Hiện MV “Nơi ta chờ em” có hơn 7 triệu lượt xem, gần 3 nghìn bình luận trên YouTube.

YouTube chưa bao giờ thiếu những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đáp ứng được sở thích và gu âm nhạc của những nhóm khán giả khác nhau. Với những người yêu thích khám phá, thích di chuyển thì 3 MV vừa được nhắc đến ở trên chắc chắn sẽ mang lại nhiều năng lượng, sự hứng khởi và động lực để các bạn “đi” nhiều hơn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-mv-ca-nhac-da-tai-va-ngon-mat-tren-youtube-danh-cho-nhung-tin-do-dam-me-du-lich-a197283.html