5 bộ phim quái thú hay nhất không thể bỏ qua


Thứ 6, 16/12/2016 | 19:09


Cùng sự kiện

(ĐSPL) Phim về quái thú với những cảnh quay kỹ xảo cùng những hình ảnh rùng rợn khiến người xem vô cùng ấn tượng và thích thú.

(ĐSPL) - Ngoài 5 bộ phim hay nhất mọi thời đại thì những bộ phim quái thú hay nhất là cái tên được tìm kiếm nhiều trong thời gian qua. Phim về quái thú với những cảnh quay kỹ xảo cùng những hình ảnh rùng rợn khiến người xem vô cùng ấn tượng và thích thú. Hãy cùng điểm qua những bộ phim quái thú đáng xem nhất dưới đây.

1. Bộ phim Hàm cá mập

Bộ phim được sản xuất vào những năm 1975 tại Mỹ của đạo diễn Steven Spielberg. Bộ phim kể về sự tấn công của loài cá mập trắng khổng lồ ở bãi biển New England. Cảm giác như bị bóp nghẹt tim khi chứng kiến những khoảng khắc kinh hoàng khi đối diện với những con cá mập. Chỉ cần một chút sơ suất lũ cá mập sẽ đánh hơi thấy và kết cục sẽ chẳng ai mong muốn hết.

Một trong những bộ phim quái thú đáng xem chính là “Hàm cá mập”

2. Bộ phim “Khỉ rơi”

Khỉ rơi là một trong những bộ phim gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi những hình ảnh kinh dị về một loài dã thú ăn thịt người.

Câu chuyện kể về một gia đình đã mua một chú khỉ làm quà tặng cho con gái. Thế nhưng ban ngày nó là một chú khỉ dễ thương nhưng khi đem xuống nó biến thành loài khỉ rơi đầy hung hãn chuyên ăn thịt người. Cho đến một ngày cô gái phát hiện chú khỉ là một sinh vật nguy hiểm đe dọa đến mọi người xung quanh. Cả gia đình cô đã cùng hợp lực để chống lại sự đe dọa của khỉ rơi.

3. Maleficent.

Bộ phim xoay quanh thế giới của nữ phù thủy được mạnh danh là “đáng sợ bậc nhất”. Thế nhưng cuộc sống ở đây lại không như mọi người nghĩ. Những hình ảnh như thần cây, quái vật đầm lầy, những sinh vật trong rừng,... đều được thể hiện một cách chân thực và sinh động. Chắc chắn đây sẽ là một trong những bộ phim quái thú hay nhất được lòng các bạn nhỏ.

Đây là bộ phim quái thú nhật được sự yêu thích của đông đảo các bạn nhỏ

4. Bộ phim Clash of the Titans và Wrath of the Titans

Bộ phim dựa trên thần thoại Hy Lạp với những nhân vật kinh điển như Medusa, Scorpius, Kraken… Thế nhưng phim lại xoay quanh những hình ảnh vô cùng độc ác, chết chóc từ những nhân vật này. Phim cho thấy sự tàn khốc đe dọa toàn thế giới và sự cần kề ngày tận thế của thế giới luôn thường trực.

5. Bộ phim Cá quỷ

Bộ phim kể về con cá quái thú đầu rắn lưỡng cư và đã được biến đổi gen nên có thể đi lại trên mặt đất. Con cá này thoát ra từ một vụ đắm tàu và bắt đầu lộng hành ở vùng đầm lầy Louisiana. Điểm đáng chú ý ở đây là ngoài các hình ảnh rùng rợn, máu me thì bộ phim kinh dị này còn tinh tế khi lồng ghép được những chi tiết hài hước mang tính giả tưởng cao.

Trên đây là những bộ phim quái thú hay nhất, bên cạnh đó hẳn còn những bộ phim hay nhất về tình bạn các bạn không nên bỏ qua. Ngoài các bộ phim kể trên các bạn có thể tìm thêm các phim quái thú hấp dẫn khác như quái vật ngoài hành tinh, Cá hổ Piranha, Alice in Wonderland,...

Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-bo-phim-quai-thu-hay-nhat-khong-the-bo-qua-a174387.html