+Aa-
    Zalo

    5 năm mối tình với makeup

    ĐS&PL Bén duyên với nghề tính đến nay đã tròn 5 năm, chuyên gia trang điểm Quỳnh Nguyễn - Quán quân Cây Cọ Vàng 2016 đã trở thành chuyên gia trang điểm có tiếng trong lĩnh vực

    Bén duyên với nghề tính đến nay đã tròn 5 năm, chuyên gia trang điểm Quỳnh Nguyễn - Quán quân Cây Cọ Vàng 2016 đã trở thành chuyên gia trang điểm có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp chuyên nghiệp tại Việt Nam. Hành trình từ thí sinh đến Ban giám khảo Cây Cọ Vàng 2018, Quỳnh Nguyễn đã đúc kết được cho bản thân đươc rất nhiều kinh nghiệm quý báu để đến với vai trò là người dẫn dắt và góp phần đưa các thí sinh đi tới thành công.

    "Cây Cọ Vàng 2016" là một cô gái xinh đẹp, vẻ ngoài mảnh mai, duyên dáng cùng gu thời trang rất phong cách. Dù ở vai trò một người mẫu ảnh cho những tạp chí thời trang nổi tiếng hay một chuyên gia trang điểm, một stylist cho những cuộc thi sắc đẹp quốc tế, ở Quỳnh Nguyễn luôn có một nội lực và bản lĩnh khiến người ta phải nể phục.

    Bằng nỗ lực của bản thân, Make-up Nguyễn Quỳnh khẳng định được tên tuổi của mình với phái đẹp. Nữ chuyên gia trang điểm xinh đẹp cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều hoa hậu, người mẫu trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, thông qua những buổi live stream hướng dẫn trang điểm trên mạng xã hội, Quỳnh Nguyễn còn khiến nhiều học viên cũng như cư dân mạng đặc biệt thích thú với cách truyền đạt kiến thức cụ thể, chi tiết và có thể  áp dụng một dễ dàng vào thực tế.

    Chuyên gia trang điểm Quỳnh Nguyễn

    PV: Là một chuyên gia trang điểm đã khẳng định được tên tuổi bằng lòng yêu nghề, nhiệt huyết cho nghệ thuật trang điểm, từng giành được vị trí Quán quân Cây Cọ Vàng và hiện được mời vào vị trí giám khảo cuộc thi năm nay, Quỳnh có thể chia sẻ về con đường đến với nghề trang điểm của mình?

    Quỳnh Nguyễn: Xuất thân là dân được đào tạo chuyên ngành về Công nghệ thông tin nên tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ chọn nghề make up cả. Việc tôi đến với nghề cũng là một cái duyên và đúng với câu nghề chọn mình chứ không phải mình chọn nghề. Sau những trắc trở trong cuộc sống, tôi có duyên đến với thầy Trần Khải Thiên - người dẫn dắt mở lối để tôi tìm đến nghề, đến bây giờ là 5 năm. Không quá dài, nhưng với tôi, thời gian 5 năm cũng đủ để minh chứng cho một mối tình sâu đậm với nghề.

     Chuyên gia trang điểm Quỳnh Nguyễn đăng quang Quán quân Cây Cọ Vàng 2016

    PV: Quỳnh có cảm thấy hài lòng với những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua? 

    Quỳnh Nguyễn: Tôi xem nghề make up như trái tim tôi vậy. Hai chữ "Thành công " với tôi là cả một quãng đường cố gắng và không ít khó khăn trong nghề. Tôi nghĩ, "tâm" mình dành cho nghề bao nhiêu thì sẽ được nhận lại từ khách hàng bấy nhiêu. Điều tôi hài lòng nhất, chính là những thế hệ học viên được đào tạo từ Make Up Nguyen Quynh không chỉ giỏi tay nghề mà luôn làm việc có tâm và có trách nhiệm. Đây cũng chính là động lực để tôi không ngừng học hỏi, cống hiến nhiều hơn nữa cho nghề nghiệp.

    PV: Trở lại sân chơi Cây Cọ Vàng với vị thế là một giám khảo, cảm nhận của Quỳnh khi đảm nhận vai trò này?

    Quỳnh Nguyễn: Tôi thấy mình rất may mắn khi được đồng hành cùng với các chuyên gia trong việc giúp các bạn trẻ thăng hoa cùng nghệ thuật trang điểm. Đây cũng chính là cơ hội để tôi có thể sống lại cảm xúc của lần tham gia cuộc thi trước một cách trọn vẹn nhất. Khi đến với cuộc thi, tôi biết rõ mình đang có những ưu và hạn chế gì. Tôi tập trung vào những ưu thế của mình chứ không để những hạn chế khiến mình mất tự tin. Mỗi giám khảo sẽ tìm ra con đường riêng, định hướng riêng để đưa thí sinh của mình chạm đến thành công, nhưng sau tất cả vẫn là truyền kinh nghiệm đến các thí sinh. Tôi cũng sẽ truyền tất cả kinh nghiệm tôi có đến các thí sinh, giúp các bạn tự tin toả sáng với phong cách của riêng mình.

    PV: Từng là thí sinh tham dự cuộc thi Cây Cọ Vàng. Quỳnh có thể nói gì về sân chơi này?

    Quỳnh Nguyễn: Với tôi, Cây Cọ Vàng vẫn là một sân chơi công bằng, đầy màu sắc và nhiều cơ hội để học hỏi về sự chuyên nghiệp.

    Thật ra khi đến với cuộc thi tôi hoàn toàn không tự tin mình sẽ được gì, chỉ nghĩ tham gia cho biết. Nhưng thật may mắn khi tôi được giám khảo Phúc Nghĩa, là một chuyên gia trang điểm lâu năm trong nghề, chọn về đội. Anh đã dẫn dắt, huấn luyện tôi, và tôi học được rất nhiều về sự chuyên nghiệp từ anh. Anh đã cho chúng tôi thấy được dù thắng hay thua, phần thưởng lớn và giá trị nhất chính là những bài học kinh nghiệm, cơ hội biết những điều mình chưa bao giờ học, chưa bao giờ biết.

    Tạo hình makeup của chuyên gia trang điểm Quỳnh Nguyễn

    * PV:Qua sân chơi chuyên nghiệp dành cho các thí sinh yêu thích nghề trang điểm, Quán quân Cây Cọ Vàng 2016 có điều gì muốn nhắn gửi đến các thí sinh trước khi chính thức bước vào cuộc thi năm nay?

    - Quỳnh Nguyễn: Tôi có thể nói ngắn gọn: chìa khoá thành công chính là niềm tin. Bạn phải tin mình làm được, điều này sẽ giúp bạn vượt qua được khó khăn, thử thách. Hãy đến với cuộc thi và hãy chơi bằng cái tâm, tôi tin rằng các bạn sẽ toả sáng!

     "Cây Cọ Vàng 2016" với phong cách đầy cá tính

    Góp mặt trong một sân chơi mà các chuyên gia trang điểm có cơ hội thể hiện ý tưởng, phát huy hết năng lực của mình trong việc tôn vinh sắc đẹp, phục vụ đời sống văn hóa tinh thần, chắc chắn tâm huyết và sự đổi mới từ khảo Nguyễn Quỳnh sẽ góp phần tạo dấu ấn đặc biệt cho Cây Cọ Vàng 2018.

    Nếu không có gì thay đổi, cuộc thi Cây Cọ Vàng 2018 sẽ được bấm máy quay số đầu tiên vào khoảng trung tuần tháng 08 này.

    PHONG LAN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-nam-moi-tinh-voi-makeup-a239067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cây Cọ Vàng 2018 -

    Cây Cọ Vàng 2018 - "Multi color"

    5 năm qua, cuộc thi Cây Cọ Vàng đã xây dựng nên một sân chơi chuyên nghiệp, đưa những chuyên viên, chuyên gia được mệnh danh “đôi tay Phù thủy” đến gần hơn với công chúng