6 cô gái nhóm T-Ara đội nón lá trong minishow khiến fans phát sốt


Chủ nhật, 11/01/2015 | 06:30


(ĐSPL) - Các cô gái của nhóm T-Ara đội nón là Việt Nam và khiến các fan phát sốt trong đêm nhạc minishow với sự hiện diện của gần 3.000 khán giả.

(ĐSPL) - Các cô gái của nhóm T-Ara đội nón là Việt Nam và khiến các fan phát sốt trong đêm nhạc minishow với sự hiện diện của gần 3.000 khán giả.

Tối qua, ngày 10/1/2015, T-ara đã tổ chức thành công đêm nhạc minishow, với sự hiện diện của gần 3.000 khán giả tại sân khấu Lan Anh TP.HCM. Vì đây là đêm diễn mở màn và cũng là duy nhất của nhóm tại khu vực Đông Nam Á nửa đầu năm 2015, nên không chỉ riêng fan Việt mà còn có rất nhiều người hâm mộ đến từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Indonesia,... đã có mặt từ rất sớm, thậm chí đứng xếp hàng từ 10h sáng chỉ để giành cho mình một vị trí tốt nhất trong đêm diễn.

Trong 2 tiếng diễn ra chương trình, các cô gái đã có rất nhiều khoảnh khắc giao lưu, trò chuyện thân mật cùng fans và biểu diễn lại nhiều ca khúc hit của nhóm như Time to love, Roly Poly, Number nine, Sugar Free, Bo beep bo beep...

Xuyên suốt chương trình, nhóm liên tục lấy lòng khán giả Việt Nam khi liên tiếp nói tiếng Việt bập bẹ "Nhóm em là T-ara", "Tôi yêu các bạn nhiều lắm", "Các bạn có nhớ chúng tôi không", "Cảm ơn"...

Ngoài ra, các cô gái còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi cho biết trong thời gian đến Việt Nam lần 3 đã thử qua nhiều món ăn, thức uống thú vị. Trong đó, T-ara rất thích uống sinh tố được làm từ sữa ông thọ, cũng như bày tỏ muốn được đi tham quan Nhà thờ Đức Bà, Vịnh Hạ Long hay Cần Giờ nếu có cơ hội.

Bên cạnh đó, các cô gái cũng không giấu được sự tò mò, phấn khích khi được gửi tặng bức tranh cát cùng 6 chiếc nón lá đáng yêu do chính fan Việt tự tay vẽ tặng. 

 - 6 cô gái nhóm T-Ara đội nón lá trong minishow khiến fans phát sốt

Thậm chí, người hâm mộ cũng đã chuẩn bị hẳn một bất ngờ độc đáo dành cho T-ara, khiến các cô nàng không khỏi xúc động khi hàng nghìn người cùng giơ cao khẩu hiệu "Mãi mãi ở bên nhau" trong tiết mục cuối chương trình.

Vì quá yêu mến và cảm kích tình cảm của fan, T-ara không ngừng lặp đi lặp lại câu nói "Fan Việt Nam tuyệt vời, các bạn là nhất!" và hứa hẹn sẽ sớm quay trở lại trong thời gian tới.

Được biết, sau khi kết thúc Minishow tại Việt Nam, các cô gái sẽ dành một ngày nghỉ ngơi trước khi đáp chuyến bay trở về Hàn Quốc vào 11h30 tối nay (11/1/2015).

Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem hình ảnh minishow của T-Ara tối qua:


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-co-gai-nhom-t-ara-doi-non-la-trong-minishow-khien-fans-phat-sot-a78741.html