Akira Phan bị bạn gái phản bội vì "không cùng quan điểm"


Thứ 7, 26/07/2014 | 02:32


(ĐSPL) - Sau một thời gian dài “mất tích” khỏi showbiz, Akira Phan đã có lần tái xuất ấn tượng bằng single mang tên “Không cùng quan điểm”.

(ĐSPL) - Sau một thời gian dài “mất tích” khỏi showbiz, Akira Phan đã có lần tái xuất ấn tượng bằng single mang tên “Không cùng quan điểm”.

Đây là ca khúc được nhạc sĩ trẻ Hồ Việt Trung viết riêng dành tặng cho Akira. Với màu sắc pop-ballad cùng ca từ lãng mạn, đượm buồn, ca khúc “Không cùng quan điểm” nhanh chóng được đông đảo khán giả đón nhận giống như các bản hit trước đây của Akira.

Chỉ một tháng sau khi ra mắt, “Không cùng quan điểm” lọt vào top10 các ca khúc được nghe nhiều nhất tại một số bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến uy tín; đồng thời đây là ca khúc được khán giả yêu cầu nhiều nhất Akira biểu diễn mỗi khi lên sân khấu - những điều này là minh chứng cho thành công nhất định trong lần trở lại này của Akira.

Giọng ca “Mùa đông không lạnh” tâm sự rằng, anh rất hạnh phúc vì sau một thời gian khá yên ắng nhưng người hâm mộ lại không quên anh. Điều này cũng là động lực để Akira tăng tốc trên con đường ca hát và cống hiến nhiều hơn cho âm nhạc lẫn người hâm mộ trong thời gian tới đây.

Trước đây từng cộng tác với nhiều nhạc sĩ có tên tuổi như Minh Khang, Nguyễn Hồng Thuận... nhưng đến sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại lần này, Akira lại quyết định cộng tác với một tên tuổi mới toanh – nhạc sĩ Hồ Việt Trung. Theo Akira, anh đã rất thích ca khúc “Không cùng quan điểm” ngay từ khi được nhạc sĩ Hồ Việt Trung nghe thử demo. Bởi lẽ ca khúc này được chính Hồ Việt Trung viết riêng tặng cho Akira ngay sau khi lắng nghe câu chuyện tình có thật của anh. Ca khúc mang một thông điệp sâu sắc và ý nghĩa, phù hợp với nhiều đôi lứa đang yêu nhau nhưng chưa vượt qua được những bất đồng trong cuộc sống.

Và không để người hâm mộ chờ đợi lâu, Akira vừa cho ra mắt MV “Không cùng quan điểm” vào đúng ngày sinh nhật của anh (25/07). MV này vừa là một món quà dành tặng cho khán giả, vừa là một món quà mà Akira tự dành cho chính mình.

Kịch bản MV “Không cùng quan điểm" được xây dựng bám sát với nội dung, thông điệp của ca khúc, với sự diễn xuất khá "ngọt" của chính chàng ca sĩ. Trong MV “Không cùng quan điểm”, Akira bị bạn gái phản bội do cả hai ngày càng không có sự cảm thông thấu hiểu cho nhau. Diễn xuất cùng Akira trong MV lần này là các diễn viên Jenny Angle, Shally Bui và Đạt Huỳnh.

 - Akira Phan bị bạn gái phản bội vì 'không cùng quan điểm' (Hình 4).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/akira-phan-bi-ban-gai-phan-boi-vi-khong-cung-quan-diem-a42990.html