Anh Thơ diện áo dài 1 tỷ trong liveshow “Tình xa khơi”


Thứ 2, 15/12/2014 | 12:47


(ĐSPL) - Anh Thơ tiết lộ,trong liveshow đầu tiên của mình, cô sẽ khoác chiếc áo dài “độc nhất vô nhị” có giá trị lên tới 1 tỷ đồng của NTK Lan Hương.

(ĐSPL) - Anh Thơ tiết lộ, trong liveshow đầu tiên của mình, cô sẽ khoác chiếc áo dài “độc nhất vô nhị” có giá trị lên tới 1 tỷ đồng của NTK Lan Hương.

Được coi như một diva nhạc đỏ và trở thành cái “bóng” lớn với thế hệ ca sỹ trẻ hiện nay nhưng Anh Thơ chưa từng có một liveshow độc lập. Mới đây, nữ ca sĩ đã quyết định thực hiện live show đầu tiên của mình mang tên “Tình xa khơi”. Đây được coi là điểm nhấn đáng nhớ của Anh Thơ sau chặng đường gần 10 năm được khán giả biết đến và yêu mến.

Quyết định làm liveshow riêng thời điểm này, Anh Thơ cho biết chị đang ở giai đoạn tự tin nhất, đằm sâu trong cảm xúc, giọng hát và kinh nghiệm sân khấu cũng như trải nghiệm cuộc sống.

Anh Thơ tiết lộ, cô sẽ diện chiếc áo dài 1 tỷ đồng của NTK Lan Hương trong live đầu tiên của mình "Tình xa khơi".

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, xuất hiện trong liveshow đầu tiên của mình, khán giả yêu giọng hát của chị sẽ bất ngờ trước một Anh Thơ đẹp hơn và đầy lạ lẫm trong bộ sưu tập áo dài “độc nhất vô nhị” của nhà thiết kế Lan Hương.

NTK Lan Hương khá ưu ái khi thiết kế riêng một bộ sưu tập áo dài cầu kỳ và công phu cho cả liveshow của Anh Thơ. Trong đó có một chiếc áo dài được tiết lộ thiết kế cực kỳ ấn tượng với 1000 viên đá và 9 con hạc thêu tay được các nghệ nhân thêu tay có giá trị lên tới 1 tỷ đồng.

Được biết, liveshow đầu tiên của Anh Thơ sẽ được đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt. “Tình xa khơi” sẽ là đêm nhạc nhiều màu sắc, gồm nhiều ca khúc quen thuộc được phối khí hoàn toàn khác, để mang tới hơi thở mới.

Bên cạnh đó, Anh Thơ sẽ làm khó mình với những tác phẩm bolero, những ca khúc "nhạc sến". Một điểm nhấn khác không kém phần hấp dẫn chính là những màn hát song ca giữa Anh Thơ với hai giọng hát được xem là “người tình” trong âm nhạc của cô - ca sỹ Trọng Tấn và Hồ Quang 8.

"Cặp tình nhân" dòng nhạc đỏ Anh Thơ - Trọng Tấn trong liveshow "Tình xa khơi".


Sở hữu âm vực rộng đến hơn 2 quãng 8, kỹ thuật điêu luyện và chất giọng ngọt ngào hiếm có, cùng sự nhạy cảm, Anh Thơ đã làm “sống” lại các bài hát vốn đã ngủ vùi cùng thời gian. Nữ ca sĩ “Khúc hát sông quê” đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng yêu dòng nhạc dân gian hơn thập kỷ trở lại đây và được giới chuyên môn đánh giá là giọng ca nữ hàng đầu của dòng nhạc này.

Hiện tại, Anh Thơ vừa là giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, vừa đều đặn xuất hiện trên các sân khấu lớn nhỏ. 

Live show diễn ra ngày 9/1/2015 tại cung Hữu nghị Hà Nội với khách mời Trọng Tấn, Hồ Quang 8, nhóm Phương Bắc và nghệ sĩ guitar Văn Dị.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tho-dien-ao-dai-1-ty-trong-liveshow-tinh-xa-khoi-a74298.html